จีซู (Jisoo) นั่งมอง อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang) รักแรกของเขา และ ฮาซอกจิน (Ha Seok Jin) รักกันในซีรีส์เรื่องใหม่ของ MBC
2020-07-25 09:30:11
Advertisement
คลิก!!!

MBC ได้เผยภาพโปสเตอร์แรกของซีรีส์เรื่อง “When I Was Prettiest”!
 

“When I Was Prettiest” เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก เล่าเรื่องพี่ชายน้องชายที่ตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang) จะรับบทเป็น โอเยจี นักปั้นเซรามิก หญิงสาวที่อยู่ตรงกลางระหว่างรักสามเส้าของ จีซู (Ji Soo) และ ฮาซอกจิน (Ha Seok Jin) พี่น้องที่มีใจให้ผู้หญิงคนเดียวกัน
 

โปสเตอร์ใหม่เผยให้เห็นความสนิทสนมของ ซอจิน (รับบทโดย ฮาซอกจิน) และ โอเยจี ขณะที่พวกเขากำลังปั้นเครื่องปั้นดินเผา ทั้ง 2 คนเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกแห่งความรัก บรรยากาศอบอวลไปด้วยความหวาน


ตรงกันข้ามกับทางด้านซอฮวาน (รับบทโดย จีซู) ที่นั่งมองทั้ง 2 คนอยู่ในเงา เขาอยู่ในชุดนักเรียน เผยให้เห็นว่าความรักของพวกเขา 3 คนเริ่มต้นมาตั้งแต่ยังเด็ก ตั้งแต่จีซูยังเป็นนักเรียน
 

โปรดิวเซอร์ของ “When I Was Prettiest” พูดถึงโปสเตอร์ซีรีส์ว่า “โปสเตอร์ที่เราปล่อยออกมาในวันนี้ เผยให้เห็นความสัมพันธ์และบุคลิกตัวละครของ อิมซูฮยาง, จีซู และ ฮาซอกจิน ร่วมติดตามความสัมพันธ์ที่ไม่ราบรื่นของพวกเขาผ่านทางซีรีส์ เราหวังว่าผู้ชมจะสนุกและถูกใจคอซีรีส์แนวโรแมนติก”

“When I Was Prettiest” จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 19 สิงหาคม เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X