8 ไอดอลเคป็อป ผู้ถือบัตรเครดิตหายากอย่างแบล็คการ์ด
2020-06-19 15:27:01
Advertisement
คลิก!!!

แบล็คการ์ด คือบัตรเครดิตที่มอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ถือบัตรอย่างมหาศาล แต่คนที่จะมีบัตรใบนี้ได้ก็ต้องมีรายได้มากพอเช่นเดียวกัน เพราะค่าธรรมเนียมรายปีสูงมาก อีกทั้งยอดการใช้จ่ายขั้นต่ำรายปีก็สูงมากเช่นกัน 

นี่คือบัตรเครดิตที่มีค่าธรรมเนียมรายปีสูงที่สุด 4 อันดับแรกของเกาหลี ไดแก่ : Hyundai Card's "The Black", Samsung Card's "Raume O", Hana Card's "Club 1" และ  KB Kookmin Card's "Tantum"

หลายคนบอกว่า แบล็คการ์ดคือบัตรเครดิตที่มีวงเงินไม่จำกัด โดยคนที่เป็นเจ้าของบัตรใบนี้ต้องมีเงินอย่างน้อยประมาณ 500 ล้านบาท และต้องมียอดใช้จ่ายรายปีไม่ต่ำกว่าประมาณ 3.7 ล้านบาทต่อปี

จองกุก (Jungkook) วง BTS 

มักเน่ของวงบอยแบนด์เกาหลีระดับโลกอย่างจองกุก คืออีกคนที่เป็นเจ้าของแบล็คการ์ด มีรายงานว่าจองกุกมีความมั่งคั่งสุทธิอยู่ที่ประมาณ 250 ล้านบาท

จิน (Jin) วง BTS

ตอนที่วงเสร็จสิ้นการโปรโมท "MAP OF THE SOUL: 7" เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2020 และไปฉลองวันเกิดชูก้า จินได้จ่ายค่าอาหาร ของสมาชิกและทีมงานทั้งหมด ราคารวมทั้งสิ้นประมาณ 22,807 บาท อาร์มี่สังเกตเห็นว่า จินใช้บัตร Hyundai "The Black" 

ยอนจุน (Yeonjun) วง Tomorrow X Together

พี่ใหญ่ของวงน้องใหม่ค่าย Big Hit Entertainment มีแบล็คการ์ดของตัวเอง เราเห็นเขาใช้การ์ดนี้ในตอนหนึ่งที่สมาชิกไปทานอาหารกันแล้วยอนจุนต้องเป็นคนจ่ายค่าอาหาร 

แทยัง (Taeyang) และ จี-ดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG

ความรวยของสมาชิกวง BIGBANG คงไม่ต้องบรรยายมาก แน่นอนว่าการครอบครองแบล็คการ์ดไม่ใช่เรื่องยากสำหรับพวกเขาในเรื่องเกณฑ์รายได้ เพราะ ควอน จียง ติดอันดับท็อป 5 ไอดอลที่รวยที่สุดในปี 2020 โดยมีความมั่งคั่งสุทธิประมาณ 1700 ล้านบาท ส่วนแทยังอยู่ในอันดับ 7 ของไอดอลที่รวยที่สุด ประเมินความมั่งคั่งสุทธิอยู่ที่ประมาณ 621 ล้านบาท

ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park) 

ซานดาร่าติดอันดับท็อป 10 ไอดอลที่รวยที่สุดในปี 2020 ไม่แปลกใจที่เธอจะมีรายได้มากมาย เพราะถึงแม้จะหยุดกิจกรรมทางด้านงานเพลงไปแล้ว เธอก็ยังมีงานพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์มากมายทั้ง Etude House, Clio, Nikon, Mitsubishi, Moonshot, CoverGirl, BNY Jeans, Tekki Asian Classic Noodles, Canon เป็นต้น ความมั่งคั่งสุทธิของเธออยู่ที่ประมาณ 777 ล้านบาท

ซูโฮ (Suho) วง EXO 

ซูโฮได้รับการตั้งให้เป็นสมาชิกที่รวยที่สุดในวง เขามีงานเพลง รวมถึงงานแสดง ทั้งละครเวที, ซีรีส์, ภาพยนตร์และโฆษณา 

แทยอน (Taeyeon) วง Girls' Generation 

เราจะเห็นแทยอนใช้แบล็คการ์ดในรายการ Taengoo TV ทาง YouTube ของเธอ ตอนที่เธอไปช็อปปิ้งเครื่องสำอางที่ร้าน Olive Young งานวิจัยเปิดเผยว่าความมั่งคั่งสุทธิของเธอน่าจะอยู่ที่ประมาณ 31 – 155 ล้านบาทเมื่อปี 2019 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X