มารู้จักกับไอดอล K-Pop ที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยพ่อ/แม่เลี้ยงเดี่ยวเนื่องในโอกาสวันพ่อของอเมริกากัน
2020-06-19 09:57:33
Advertisement
คลิก!!!

เนื่องในโอกาสวันพ่อของอเมริกา เรามาชื่นชมความพยายามและความรักที่พ่อแม่เหล่านี้ทุ่มเทในการเลี้ยงดูลูกของพวกเขากัน และพวกเขาก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เราได้รู้จักกับเหล่าสุดยอดไอดอล K-Pop ที่เป็นกำลังใจให้เราในทุกวันนี้ด้วย

รายชื่อนี้ประกอบไปด้วยไอดอล K-Pop ที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยพ่อเพียงคนเดียว หรือแม่เพียงคนเดียวที่ก็ทำหน้าที่ของพ่อด้วยเช่นกัน พ่อแม่เหล่านี้ทำให้มั่นใจว่าพวกเขาจะมอบความรักและดูแลลูกเพื่อให้พวกเขาเติบโตขึ้นมาได้เป็นอย่างดี แน่นอนว่าพ่อแม่ของพวกเขาได้เลี้ยงดูไอดอลเหล่านี้จนเติบโตมาและได้รับความเคารพจากคนมากมายและกลายเป็นแบบอย่างของวัยรุ่นในปัจจุบัน

คิมเซจอง (Kim Sejeong) GUGUDAN

พ่อแม่ของเซจองหย่ากันตอนที่เธอยังเป็นเด็ก ในช่วงที่เธออยู่มัธยมต้น เซจองเล่าว่าเธอไม่เคยเจอหรือไม่เคยติดต่อกับพ่อของเธอเลยนับตั้งแต่ตอนนั้น พี่ชายของเธอถูกเลี้ยงดูโดยแม่ของเธอเพียงคนเดียวด้วยสถานการณ์ที่ยากลำบากเนื่องจากแม่ต้องทำงานหนักมากและทำงานหลายอย่างเพื่อเลี้ยงดูเซจองและพี่ชายของเธอ อย่างไรก็ตาม เซจองเติบโตมาได้เป็นอย่างดีและเห็นได้อย่างชัดเจนจากทุกรอยยิ้มของเธอ

คังแดเนียล (Kang Daniel)

แดเนียลผู้เป็นเซ็นเตอร์แห่งชาติเป็นลูกคนเดียว เขาเติบโตและถูกเลี้ยงดูมาโดยแม่ผู้กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวหลังจากหย่ากับพ่อของเขา แดเนียลมีโอกาสได้พูดเปิดใจเกี่ยวกับชีวิตของเขาและเล่าว่าเขาเคยมีชีวิตที่ยากลำบากและประสบกับปัญหาด้านการเงินที่หนักมาก ถึงแม้จะเป็นเด็กที่อยากเรียนการเต้นบี-บอยต่อในสมัยเรียน แต่แดเนียลก็เต็มใจลาออกจากโรงเรียนเพราะค่าเล่าเรียนที่แพง

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าแม่ของเขาจะให้กำลังใจและสนับสนุนเขาอยู่เสมอจากการที่มักจะพบเห็นเธออยู่กับเขาเสมอในตารางงานของเขา

ยุนอา (Yoona) Girls' Generation

ยุนอาเป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน เธอและพี่สาวถูกเลี้ยงดูอย่างน่าชื่นชมมาโดยพ่อเพียงคนเดียว ถึงแม้จะถูกเลี้ยงดูมาโดยพ่อเพียงคนเดียว ยุนอาก็ไม่เคยรู้สึกว่าเธอขาดแม่ในขณะที่กำลังเติบโต ยุนอาไม่เคยเล่าเรื่องใดๆ ถึงแม่ของเธอเลยเพราะเธอไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับเธอมากพอมาตั้งแต่แรก

ซอนมี (Sunmi)

ตอนที่ซอนมีอยู่ชั้นประถม 4 เธอตัดสินใจว่าอยากเข้าวงการบันเทิง ไม่ใช่เพียงเพราะเธอมีความมุ่งมั่นกับการแสดงบนเวทีเท่านั้น แต่เพราะเธอเชื่อว่ามันจะเป็นวิธีการหาเงินที่เร็วที่สุดอีกด้วย พ่อของซอนมีผู้เลี้ยงซอนมีและน้องชายทั้งสองคนของเธอมาในฐานะพ่อเลี้ยงเดียวป่วยด้วยโรควัณโรคและต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล เพื่อที่จะหาค่ารักษาในตอนที่อายุเพียง 12 ปี ซอนมีจึงตัดสินใจไปออดิชั่นและเริ่มต้นอาชีพของเธอ

ด้วยเหตุนี้ซอนมีจึงต้องเดินทางไปกลับระหว่างการทำงานและบ้านรวมถึงตัดสินใจทำหน้าที่ในฐานะพ่อแม่ให้กับน้องชายทั้งสองคนของเธอด้วย ซึ่งซอนมีก็ทำได้ดีมาก!

แบมแบม (Bambam) GOT7

แบมแบม น้องเล็กคนรองของวงมีแม่ที่เลี้ยงดูเขามาเพียงคนเดียวเพราะพ่อของเขาเสียชีวิตจากอาการเจ็บป่วย แบมแบมอายุเพียง 3 ปีในตอนนั้นและแม่ของเขาก็เป็นหญิงแกร่งที่สามารถเลี้ยงดูลูกทั้ง 4 คนมาได้เป็นอย่างดี

เป็นที่สังเกตได้อย่างชัดเจนว่าแบมแบมมีความเคารพต่อผู้หญิงเป็นอย่างมาก นี่คือหนึ่งเหตุผลที่เราควรชื่นชมแม่ของเขามากขึ้นด้วย

อันโซฮี (Ahn Sohee) Wonder Girls

อันโซฮีเติบโตมากับพ่อและพี่สาวของเธอ การหย่ากันของพ่อแม่ของเธอทำให้ชีวิตของเธอกลายเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะเมื่อพ่อของเธอเสียงานของเขาไป ก่อนที่เธอจะเป็นที่รู้จักของทุกคน เธอเคยช่วยพ่อของเธอส่งนมรอบๆ บ้านเพื่อช่วยครอบครัวหาเงิน แต่ความยากลำบากเหล่านั้นก็ไม่ได้ทำให้โซฮีหยุดมุ่งมั่นตามความฝันของเธอ

จงฮยอน (Jonghyun) SHINee

จงฮยอนเติบโตเป็นอย่างดีจากการเลี้ยงดูของแม่และพี่สาวของเขา สามารถเห็นได้ชัดเจนเลยว่าคุณแม่คิมเติมเต็มความรักให้จงฮยอนอย่างท่วมท้นจากการที่เขาเติบโตมาเป็นชายที่มีความเคารพและเป็นคนที่ดูแลใส่ใจคนอื่นรวมถึงคำนึงถึงผู้อื่นก่อนตนเอง ก่อนที่จงฮยอนจะจากไปเขาได้ช่วยรักษาบาดแผลมากมายของแฟนๆ ผ่านคำพูดและดนตรีของเขาและช่วยให้กำลังใจว่าพวกเขาจะทำได้ดี

จงฮยอนไม่ค่อยพูดถึงพ่อของเขานัก และแฟนๆ หลายคนก็ไม่รู้เรื่องราวเกี่ยวกับพ่อของเขา เมื่อเป็นเรื่องชีวิตส่วนตัวแล้ว จงฮยอนมักจะรักษาความเป็นส่วนตัวไว้ แต่ครั้งหนึ่งเขาก็เคยอธิบายถึงพ่อของเขาว่าเป็นคนที่เข้มงวดมากเมื่อคุณได้เจอกับเขา

ซึงยุน (Seungyoon) WINNER

แม่ของซึงยุน ลีดเดอร์ของวง WINNER แห่งค่าย YG Entertainment เป็นคนเลี้ยงดูซึงยุนมาเนื่องจากพ่อแม่ของเขาหย่ากันตอนที่เขายังเด็ก ซึงยุนเป็นลูกคนเดียว เขาได้เรียนรู้การเล่นกีต้าร์ตอนชั้นมัธยมปีที่ 2 และนับจากนั้นมาเขาก็ตัดสินใจที่จะไล่ตามความฝันในการเป็นศิลปินและได้มาเข้าแข่งขันในรายการประกวดร้องเพลง Superstar K2 ทางช่อง Mnet โดยได้อันดับที่ 4 ในรายการ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X