พัคมินยองพูดถึงบทที่ยากที่สุดที่เคยแสดง, ซีรีส์ที่ส่งผลต่อการใช้ชีวิต และอีกมากในบทสัมภาษณ์ Cosmopolitan Korea
2020-06-18 19:04:18
Advertisement
คลิก!!!

พัคมินยอง (Park Min Young) เผยเสน่ห์น่าค้นหาบนปกนิตยสาร Cosmopolitan Korea ฉบับเดือนกรกฎาคม!

ตอนนี้พัคมินยองอยู่ในช่วงพัก หลังจากผลงานล่าสุดเรื่อง I’ll Go to You When the Weather Is Nice เมื่อช่วงต้นปี 2020 เธอบอกกับนิตยสารว่า “ตอนนี้ฉันมีโอกาสได้อยู่กับตัวเองค่ะ”

“ตอนนี้ฉันกำลังนอนให้เยอะขึ้น จากที่เมื่อก่อนไม่ค่อยได้ทำค่ะ” เธอเล่าต่อ “ฉันนอนหลับนานขึ้น เป็นสิ่งที่ทำได้ยากตอนที่ฉันต้องทำงานค่ะ”

“มีคนบอกว่าเราใช้ชีวิตอย่างลืมสนใจตัวเอง” พัคมินยองพูดต่อ “เวลาฉันโปรเจคหนึ่งเสร็จหลังจากที่ทำงานมาอย่างหนัก ฉันรู้สึกถึงความสำเร็จมากกว่าที่จะรู้ตัวว่าได้แสดงบทใหม่ขึ้นมาอีกครั้ง ฉันคิดว่าฉันเข้าใจเพื่อนที่คลอดลูกว่ารู้สึกอย่างไรค่ะ ถึงมันจะเจ็บปวด เหมือนโดนช้างเหยียบ แต่พอได้เห็นหน้าลูก ความคิดของคุณก็เปลี่ยนไปเลย นั่นแหละค่ะที่ฉันรู้สึกกับแต่ละงานของฉัน ตอนแสดงมันก็ทั้งเหนื่อย ทั้งหนัก แต่พอเสร็จ ฉันก็ลืมสิ่งเหล่านั้นไปเลย”

พัคมินยองมีผลงานให้เราได้ชมกันมาเรื่อยๆนับตั้งแต่เธอเดบิวต์ นักแสดงสาวบอกว่า “ฉันรู้สึกได้ถึงความตั้งใจ, คุณค่า และความสุขจากงานที่ฉันทำในทุกวันนี้ ฉันเปรียบเทียบความรู้สึกของตัวเองในตอนนี้กับช่วงอายุ 20 ไม่ได้ แต่ว่าฉันคิดว่าฉันรู้สึกผ่อนคลายลงจากเมื่อก่อน” พัคมินยองพูดถึงบทบาทที่เธอได้รับว่าเหมือนจะพัฒนาขึ้นตามอายุของเธอเช่นกัน เริ่มจากบทนักเรียนมัธยมปลายในเรื่อง Unstoppable High Kick จากนั้นก็เป็นนักศึกษาหรือจะเรียกว่าบัณฑิตในสมัยโชซอนในเรื่อง Sungkyunkwan Scandal และเข้าสู่วัยทำงานในเรื่อง Glory Jane 

“ล่าสุดนี้ฉันพยายามจะเป็นเวิร์คกิ้ง วูเม้นค่ะ” เธอพูดต่อ “ฉันคิดว่าฉันมอบชีวิตของตัวเองให้กับตัวละครที่ฉันแสดงเหมือนกันนะ ผลงานการแสดงของฉันเหมือนอัลบั้มภาพที่ฉันค่อยๆเพิ่มขึ้น บางโปรเจคถ้าฉันไม่แสดงในเวลานั้นอาจไม่มีโอกาสได้ทำอีก ต้องขอบคุณทุกสิ่งที่ทำให้ทุกอย่างออกมาได้ด้วยดี”

พัคมินยองพูดถึงงานที่เธอพอใจ และบางผลงานที่เธอรู้สึกผิดหวัง เธอบอกว่า “ซีรีส์เรื่อง What’s Wrong with Secretary Kim เป็นเรื่องที่ฉันสนุกมากที่ได้ทำงานด้วยค่ะ ฉันมีความสุขเวลาถ่ายทำ เหมือนกำลังล่องลอยอยู่เลย มันช่วยให้ฉันรู้สึกดีกับการทำงานของฉันค่ะ”

“โปรเจคที่ทำให้ฉันคิดว่าอยากจะเป็นนักแสดงไปตลอดเป็นเรื่อง Sungkyunkwan Scandal ค่ะ ฉันรู้สึกว่าเรื่องนี้คือรักแรกของฉัน พอฉันไปทำงานในเรื่อง I’ll Go to You When the Weather Is Nice ความรู้สึกกังวลของฉันหายไปหมดเลย เป็นครั้งแรกที่ฉันได้แสดงเหมือนสายน้ำที่กำลังไหลไป ฉันรู้สึกสดชื่นและรักมันมากค่ะ”

พัคมินยองบอกว่าเรื่อง I’ll Go to You When the Weather Is Nice เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่แตกต่างจากงานก่อนหน้าของเธอโดนสิ้นเชิง ค่อนยากในการถ่ายทอดบทตัวละคร “สิ่งที่ยากคือฉันต้องทำงานหนักในการโฟกัสกับอารมณ์ที่อยู่ภายในของตัวละครของฉันค่ะ ต้องคิดว่า ‘แสดงแบบนี้โอเคหรือเปล่า เพราะว่าไม่มีบทพูดเลย?’ ตัวละครของฉันแตกต่างกับฉันในชีวิตจริงมากเลยค่ะ ฉันเลยรู้สึกกดดันมาก ฉันไม่แน่ใจเหมือนกันว่าผู้ชมคิดอย่างไร”

พัคมินยองบอกว่าการแสดงของเธอเหมือนยังเป็นรักที่ไม่สมหวัง เธอหัวเราะพร้อมบอกว่าการแสดงเหมือนชายหนุ่มที่หยิ่งผยอง พัคมินยองอธิบายว่า “เหมือนฉันกำลังพยายามอยู่ค่ะ บางครั้งมันก็ออกมาดี แต่บางครั้งก็ไม่ และเรื่องแบบนี้เกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า”

พัคมินยองยังได้พูดถึงช่อง YouTube ของเธอ “Just, Park Min Young” ว่า “ฉันชอบเดินทางมากเลยค่ะ ฉันเลยอยากแบ่งปันวิวทิวทัศน์หรือเทคนิคในการเดินทาง ฉันรู้สึกเศร้ามากเพราะว่าทำอะไรไม่ได้มากในเวลานี้ เพราะว่ามีข้อจำกัดเต็มไปหมดเลย”

พัคมินยองเป็นนางเอกที่ได้ชื่อว่ามีเคมีสาธารณะ เมื่อถามว่าคำชมใดของเพื่อนร่วมงานที่ทำให้เธอรู้สึกมีความสุข พัคมินยองบอกว่า “ถ้ามีคนบอกฉันว่า ‘แค่มองตาคุณก็ทำให้ผมเข้าใจตัวละครแล้ว’ ฉันจะรู้สึกดีมากเลยค่ะ ฉันคิดว่าเราทั้ง 2 คนทำงานร่วมกันเพื่อนให้งานออกมาดี ความจริงใจต่อกันจะเกิดขึ้นระหว่างเราค่ะ”

พัคมินยองบอกว่า Unstoppable High Kick คืออาวุธลับของเธอ เธอเพิ่งจะดูเรื่องนี้ไปเมื่อไม่นานมานี้และขำหนักมาก “ตัวละครยูมีที่ฉันแสดงในเรื่องนี้เป็นคนโง่นิดหน่อยค่ะ” เธอพูดต่อ “เธอน่ารักมาก ฉันคิดว่าถ้าต้องแสดงบทแบบนี้อีกครั้ง ฉันต้องทำได้ดีแน่”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by COSMOPOLITAN KOREA 코스모폴리탄 (@cosmopolitankorea) on

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X