ชาวเน็ตเกาหลีพูดถึงนิสัยของไอรีน ที่แตกต่างจากภาพลักษณ์เจ้าหญิงน้ำแข็งของเธอ
2020-06-18 11:59:44
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับไอรีน หรือ แบจูฮยอนนั้นมีภาพลักษณ์เสมือนเจ้าหญิงน้ำแข็งมาตั้งแต่ที่เธอเดบิวต์ เธอจะดูเป็นคนนิ่ง เพราะว่าเธอขี้อายและทำตัวไม่ถูกเมื่อเจอคนเป็นครั้งแรก

นอกจากนี้ไอรีนยังไม่ค่อยยิ้ม ทำให้คนคนที่ไม่ใช่แฟนคลับคิดว่าเธอน่าจะเป็นคนเข้าถึงยาก รวมถึงเราจะไม่ค่อยเห็นไอรีนร้องไห้ เธอเป็นคนควบคุมอารมณ์ได้ดี และมักวางตัวห่างเหินโดยเฉพาะกับไอดอลชาย ทำให้เธอได้รับฉายา เจ้าหญิงน้ำแข็ง

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตเกาหลี ได้พูดคุยกันถึงบุคลิกที่แท้จรองของไอรีน ว่าเบื้องหลังฉากเจ้าหญิงน้ำแข็งที่คนทั่วไปเห็นนั้น เธอเป็นคนอย่างไร 

ชาวเน็ตเกาหลี ดูย้อนไปในรายการ FM Date Radio ที่ Red Velvet ไปเป็นแขกรับเชิญในปี 2018 จะเห็นได้ว่าสมาชิกในวงเชื่อฟังไอรีนมาก ทั้งเวนดี้, ซึลกิ และเยริ ต่างบอกว่าไอรีนใจดีและคอยดูแลผู้อื่น เวนดี้กับซึลกิถึงกับเรียกไอรีนว่า ‘ผู้หญิงที่ดีที่สุดในยุคนี้’

มีครั้งหนึ่งที่สมาชิกในวงไปกินข้าวกับทีมงาน ในระหว่างที่กำลังคุยกันว่าจะแชร์ค่าอาหารกันอย่างไร ไอรีนก็ได้จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว

เยริเล่าว่าตอนที่เธอเป็นเด็กฝึกหัด ไอรีนก็เคยเลี้ยงอาหารเธอ 

ไอรีนเป็นคนใจดีมาก เธอไม่ค่อยได้ซื้อของให้กับตัวเอง แต่สำหรับคนอื่น เธอตั้งใจเลือกของขวัญให้พวกเขาเลยล่ะ อย่างตอนที่ไปถ่ายทำต่างประเทศแล้วจอยไม่ได้ไปเพราะติดถ่ายละคร เธอก็ซื้อของฝากมาให้ รวมถึงเคยซื้อของขวัญให้น้องของเยริอีกด้วย

 

ชาวเน็ตเกาหลีบอกว่าเวลาไอรีนอยู่กับคนที่ไม่รู้จัก เธออาจจะดูเหมือนเจ้าหญิงน้ำแข็ง แต่สำหรับครอบครัวและเพื่อนของเธอ เธอเป็นคนที่น่ารักและเป็นพี่สาวที่แสนใจดี

 

ไอรีนเคยซื้อกระเป๋าเดินทางราคาแพงที่ซึลกิอยากได้ให้เป็นของขวัญวันเกิด ส่งดอกไม้ให้กับสมาชิกในวง ตอนที่เยริอายุครบ 20 ปี (ตามอายุเกาหลี) ไอรีนซื้อช่อดอกไม้ขนาดใหญ่ให้และเขียนจดหมายอวยพรวันเกิดสำหรับน้องเล็กของวง

นอกจากสมาชิกในวงแล้ว ไอรีนยังดูแลแฟนคลับ รวมถึงทีมงาน ไอรีนเคยส่งรถอาหารและเครื่องดื่มไปให้แฟนคลับที่มารอพวกเธอ

ช่วงคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ Red Velvet ไอรีนขอบคุณแบคอัพแดนซ์เซอร์ด้วยชุดนอนสุดหรูและจดหหมายเขียนด้วยลายมือ

 

และตอนที่เธอไปชมคอนเสิร์ตของ เจนนี่ วง BLACKPINK ไม่ได้ ไอรีนขอโทษด้วยการส่งของขวัญไปให้

 

ไอรีนคือลีดเดอร์ของวง เธอเป็นมากกว่าหัวหน้าวง เธอคือคุณแม่ของ ซึลกิ, เวนดี้, จอย และเยริ ที่คอยดูแลและเอาใจใจสมาชิกของ Red Velvet มาโดยตลอด

ไอรีนคือผู้หญิงที่ดีที่สุดของยุคนี้ ภายใต้ภาพลักษณ์เจ้าหญิงน้ำแข็งของเธอ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X