Lady Gaga: “ฉันรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นสมาชิกคนที่ 5 ของ Blackpink ผ่านเพลง 'Sour Candy' ค่ะ”
2020-06-11 16:06:43
Advertisement
คลิก!!!

ความร้อนแรงของเพลง "Sour Candy" ที่เป็นผลงานการร่วมงานกันของ Blackpink และ Lady Gaga ถูกพิสูจน์ให้เห็นในรายการ "E-News Exclusive"

รายการ "E-News Exclusive" ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศในช่วงเย็นของวันที่ 10 มิถุนายนรายงานว่าเพลง "Sour Candy" ผลงานการร่วมงานกันของ Blackpink และ Lady Gaga ได้รับความรักอย่างอบอุ่นไปทั่วโลก

รายการเปิดเผยว่าเพลง "Sour Candy" ครองอันดับ 1 ในชาร์ท iTunes 57 ประเทศทันทีหลังจากปล่อยออกมา โดยเฉพาะเพลงนี้ที่เป็นผลงานการร่วมงานกันของ Blackpink และ Lady Gaga มีเนื้อเพลงที่มีความหมายยิ่งขึ้นเมื่อส่วนหนึ่งของเนื้อเพลงเป็นภาษาเกาหลี

ถึงแม้จะไม่มีมิวสิควิดิโอ แต่คลิปของเพลง "Sour Candy" ก็ได้รับความสนใจและมีผู้เข้าชมกว่า 52 ล้านวิว ตลาดเพลงป็อปของอเมริกาก็ยังชื่นชมการร่วมงานของ Blackpink และ Lady Gaga ด้วยว่า “พวกเธอ ได้รับความสำเร็จแบบที่ ‘ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน’” แฟนๆ ต่างชาติก็แสดงความต้อนรับอย่างอบอุ่นและชื่นชมว่า “มันน่ามหัศจรรย์ที่ได้ฟังภาษาเกาหลีและอังกฤษในเวลาเดียวกัน”

นอกจากนี้แล้ว ยังเป็นที่รู้กันด้วยว่า Lady Gaga เป็นคนที่ขอร่วมงานกับ Blackpink เหตุผลนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความนิยมระดับโลกอย่างท่วมท้น

จากข้อมูลชาร์ท Billboard ล่าสุดที่ถูกเผยแพร่ออกมาในวันที่ 9 มิถุนายน เพลง "Sour Candy" ของ Blackpink และ Lady Gaga ติดอันดับในชาร์ท Billboard Hot 100 ด้วยอันดับ 33

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X