คิมโกอึน กับบทตัวละครทั้งดีและร้าย ใน "The King: Eternal Monarch"
2020-05-09 20:10:49
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

นอกจากรับบทเป็นนักสืบจองแทอึลแล้ว ในซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch นักแสดงสาวคิมโกอึน ยังรับบทเป็น ลูน่า อาชญากรในโลกคู่ขนานจักรวรรดิเกาหลีอีกด้วย

The King: Eternal Monarch (เขียนบท: คิมอึนซุก, กำกับ: แบคซังฮุน, จองจีฮยอน) เล่าเรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซี ระหว่างโลกคู่ขนาน ของอีกน พระราชา แห่งจักรวรรดิเกาหลี ที่พยายามปิดประตูเชื่อมมิติ และ จองแทอึล ตำรวจสาวจากสาธารณะเกาหลี ที่พยายามสืบหาความจริงของคดีฆาตกรรม พวกเขาได้มาเจอกันและปกป้องคนที่พวกเขารัก 

ในตอนที่ 7 อีริม (รับบทโดย อีจองจิน) กบฏแห่งจักรวรรดิเกาหลี ได้เดินทางข้ามระหว่าง 2 โลกโดยใช้ครึ่งหนึ่งของขลุ่ยมันพาชิกจอก ซึ่งอีกนเองก็ได้พาโจยอง (รับบทโดย อูโดฮวาน) เดินทางมายังสาธารณะรัฐเกาหลี เพื่อร่วมกันตามล่าอีริม โจยองและโจอึนซอบจากคนละโลกได้เจอกันในที่สุด และเรื่องราวเข้มข้นขึ้นหลังจากการปรากฏตัวของลูน่า หญิงสาวที่หน้าเหมือนกับจองแทอึล ในโลกจักรวรรดิเกาหลี เธอเป็นอาชญากรที่ถูกตามล่า

ถือเป็นฉากแรกในการเปิดตัวคิมโกอึน ในบทของลูน่า ที่ถึงแม้จะมีหน้าตาเหมือนกันกับจองแทอึล แต่มีนิสัยที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง รวมถึงสไตล์การแต่งหน้าและทรงผม ลูน่ามีกระเต็มใบหน้า, ทรงผมย้อมสีที่ไม่ได้รับการดูแล และท่าทางที่ไม่เป็นมิตร เรียกว่าแตกต่างจากตัวละครจองแทอึลโดยสิ้นเชิง เธอคืออาชญากรที่ไม่มีใครรู้ที่มาที่ไป

ตอนที่ 7 คุณจะได้เห็นคาริสม่าด้านร้ายของคิมโกอึนในบทของลูน่า เสื้อผ้าของเธอเป็นโทรสีดำ และมีสิผิวที่ซีด สายตาของเธอว่างเปล่า เป็นลุคที่ดูแปลกไปจากตัวละครนักสืบจองแทอึลแห่งสาธารณะรัฐเกาหลี และเธอได้พบกับคูซอรยอง นายกรัฐมนตรีแห่งจักรวรรดิเกาหลีหลังออกมาจากคุก น่าติดตามว่าจะเกิดเรื่องราววุ่นวายอะไรขึ้นอีกในอนาคต

ฉากของลูน่า ถูกถ่ายทำเมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ร้านกาแฟในเมืองฮวาซอง จังหวัดกยองจี และในซอยแถวโอซาน จังหวัดกยองจีเช่นกัน คิมโกอึนบอกว่าเธอกังวลเล็กน้อยที่ต้องแสดงบทของลูน่า เธอศึกษาและทำความเข้าใจตัวละครลูน่าที่แตกต่างไปจากจองแทอึล นักแสดงสาวได้พูดคุยกับทีมงานของซีรีส์เพื่อทำความเข้าใจอารมณ์ของลูน่า และหลังจากที่เธอเรียนรู้ตัวละครอย่างดี คิมโกอึนก็สามารถถ่ายทอดตัวละครลูน่าที่เต็มไปด้วยความมืดมนออกมาผ่านสายตา, สีหน้า และคำพูด

Hwa & Dam Pictures บริษัทผู้ผลิตซีรีส์ ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่เธอต้องมารับบท 2 ตัวละครในเรื่องเดียวกัน แต่คิมโกอึนก็สามารถแสดงบทของจองแทอึล ตำรวจสาวแห่งสาธารณะรัฐเกาหลี และลูน่า อาชญากรแห่งจักรวรรดิเกาหลีออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้ง 2 ตัวละครไม่มีอะไรเหมือนกันเลย ยกเว้นหน้าตาของพวกเธอ ตัวละครของลูน่าจะทำให้ซีรีส์น่าสนใจ จะเกิดอะไรขึ้นในโลกคู่ขนานทั้ง 2 โลก ติดตามกันได้ในตอนที่ 8” 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X