ซงคัง (Song Kang) พูดถึง “Love Alarm 2” ว่าจะแตกต่างกับซีซันแรกอย่างไรและพูดถึงสิ่งที่เขาอยากทำสำเร็จก่อนอายุ 30
2020-05-07 16:13:01
Advertisement
คลิก!!!

ในสัมภาษณ์ล่าสุดและการถ่ายภาพแฟชั่นล่าสุดกับนิตยสาร The Star ซงคัง (Song Kang) ได้มาพูดถึงซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขาและเป้าหมายในช่วงอายุ 20 ของเขา

เมื่อถามว่าเขาใช้เวลาในทุกวันนี้อย่างไร นักแสดงหนุ่มเล่าว่า “ผมกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง ‘Love Alarm 2’ ที่จะออกอากาศทาง Netflix ครับ ส่วนในวันหยุด ผมจะไปยิมหรืออ่านหนังสือครับ”

ในเรื่องความแตกต่างระหว่างซีซันแรกและซีซันที่ 2 ของ “Love Alarm” ซงคังบอกว่า “ในขณะที่เราแสดงให้ผู้ชมเห็นถึงความรักที่เศร้าและความรักของวัยรุ่นในซีซันที่ 1 ผมคิดว่าตัวละครทุกตัวจะแสดงให้ผู้ชมเห็นถึงความรักที่โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นในซีซันที่ 2 ครับ”

นอกจากซีรีส์เรื่อง “Love Alarm 2” แล้ว ซงคังยังร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง “Sweet Home” ผลงานที่สร้างมาจากเว็บตูนระทึกขวัญเรื่องดังด้วย ซีรีส์เรื่องนี้จะกำกับโดยอีอึงบก (Lee Eung Bok) เจ้าของผลงานที่เป็นที่รู้จักอย่าง “Mr. Sunshine”, “Descendants of the Sun” และ “Goblin”

“ผู้กำกับอกผมว่าผมดูเหมือนฮยอนซู ตัวละครหลัก [ของเรื่อง ‘Sweet Home’] ตอนที่ผมไปออดิชั่นครับ” ซงคังเล่า “มันเป็นโอกาสที่น่าทึ่งมากครับที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับที่มีชื่อเสียง และผมได้เรียนรู้เยอะมากเลยครับ”

เมื่อนึกถึงเรื่องที่เขามาเป็นนักแสดงได้อย่างไร ซงคังเล่าว่า “ผมคิดว่าผมอายุ 20 ปีพอดีตอนที่เริ่มมีความฝันว่าอยากมาเป็นนักแสดงครับ นั่นคือตอนที่ผมตัดสินใจและเริ่มเตรียมตัวอย่างจริงจังครับ ผมโชคดีที่ได้เข้ามหาวิทยาลัย, เจอต้นสังกัดและได้มาถึงตรงนี้ครับ ผมรู้สึกขอบคุณเกี่ยวกับชีวิตของผมตลอดเลยครับ”

ถึงแม้เขาจะขอบคุณตารางงานที่แน่นของเขา ซงคังก็เปิดเผยว่าเขาหวังว่าเขาจะพยายามจนประสบความสำเร็จด้วยตัวเองก่อนที่เขาจะอายุ 30 ปี

“ตอนนี้ผมอยู่ในวัย 20 ปลายๆ แล้วครับ” เขาอธิบาย “ผมคิดว่าถ้าผมโฟกัสมากเกินไปกับแค่การแสดง ผมจะไม่ได้ประสบการณ์จริงๆ ของวัย 20 ครับ หลังจากทำงานอีกซักพัก ผมอยากจะเที่ยวเยอะๆ ก่อนวัย 30 ของผมมาถึงครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X