อินสตาแกรมสตอรี่ของนักแสดงคิมจีอิน ที่มีชื่อนาแจมิน อยู่ในแอคเคาท์ Netflix ของเธอกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก
2020-05-01 09:56:44
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 29 เมษายน นักแสดงสาวคิมจีอิน (Kim Ji In) ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่เพื่อให้กำลังใจการออกอากาศตอนแรกของซีรีส์เรื่อง 'Extracurricular' ทาง Netflix

อย่างไรก็ตาม โพสต์สตอรี่นี้ถูกลบออกเมื่อมีชาวเน็ตเริ่มให้ความสนใจมากมาย

สิ่งที่ได้รับความสนใจในรูปของอินสตาแกรมสตอรี่ก็คือมุมด้านล่างของรูปที่ถึงแม้จะมีข้อความปิดไว้ ชาวเน็ตก็เชื่อว่าข้อความนั้นคือ “เนื้อหาที่ดูล่าสุดโดยนาแจมิน”

โดยในปีที่แล้ว นักแสดงสาวคิมจีอินร่วมงานกับแจมิน สมาชิก NCT Dream ในเว็บดราม่าเรื่อง 'Way to Dislike You' ซึ่งทั้งสองคนแสดงเป็นคู่รักกันและได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมถึงเคมีในจอของทั้งคู่ และแฟนๆ บางส่วนก็ตั้งคำถามว่าพวกเขาเดทกันในชีวิตจริงหรือไม่

ไม่นานหลังจากข่าวลือเรื่องการเดทเงียบลง ชาวเน็ตบางส่วนก็เริ่มโพสต์หลักฐานว่าคิมจีอินกับแจมินกำลังเดทกันในสังคมออนไลน์และโซเชียลมีเดียต่างๆ ซึ่งทำให้เกิดประเด็นดังกล่าวขึ้นมาอีกครั้ง

ข่าวลือเรื่องการเดทระหว่างแจมินและคิมจีอินเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อมีคนสังเกตเห็นว่าทั้ง 2 คนใส่แหวนเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ในตอนนั้น SM Entertainment ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการเดทและแจ้งว่า “พวกเขาเป็นเพียงเพื่อนสนิทกันเท่านั้น” และ “แหวนนั้นเป็นแหวนที่เหมือนกับแหวนของ UNICEF”

ถึงแม้ SM Entertainment จะออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว แต่ก็ยังมีแฟนๆ บางส่วนเชื่อว่าข่าวการเดทเป็นเรื่องจริง แต่เนื่องจากพวกเขาเคารพความเป็นส่วนตัวของศิลปิน แฟนๆ จึงเงียบเรื่องความสัมพันธ์ของแจมินไว้

แต่ในตอนนี้ เมื่อโพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ของคิมจีอินได้รับความสนใจมากมายในโลกออนไลน์ แฟนๆ ของ NCT จึงเป็นห่วงว่าข่าวลือเรื่องการเดทอาจจะกระทบกับการคัมแบคของ NCT Dream เพลง "Ridin" ได้

แฟนๆ คอมเมนท์ว่า

“ฉันแค่เศร้ามากที่มันเกิดขึ้นตอนนี้ เวลาเดียวกันพอดีกับคัมแบค...”

“การคัมแบคนี้จะยิ่งใหญ่มาก... แต่ตอนนี้...”

“ฉันไม่ค่อยได้จินตนาการว่าตัวเองเป็นแฟนกับศิลปินนะ แต่ฉันก็ตกใจจริงๆ”

“มันน่าเศร้าเพราะแจมินไม่ได้ทำอะไรผิดเลย อีกคนนึงต่างหากที่ทำผิดพลาดอย่างชัดเจน TT มันไม่ใช่ว่าพวกเขากำลังดูถูกแฟนๆ อยู่ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ไม่อยากให้พวกเขาเดทกัน ฉันแค่ไม่อยากเห็นแจมินประหม่าต่อหน้าแฟนๆ เท่านั้นเอง”

“ฉันก็แค่โกรธมากที่เรื่องนี้จะมาดึงภาพลักษณ์ของ Dream ลง ในโลกออนไลน์ต่างเต็มไปด้วยโพสต์เรื่องการเดทของแจมิน และคุณก็รู้ว่าพวกแอนตี้ชอบทำยังไง พวกเขาลากเรื่องนี้ออกมา”

“เฮ้อ...ฉันโทษทุกคนเลยจริงๆ แม้กระทั่งใครก็ตามที่ตัดสินใจให้แจมินเล่นเว็บดราม่าเรื่องนั้นด้วย...”

และอื่นๆ อีกมากมาย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X