จองแฮอินบอกว่า “ผมหวังว่าผู้ชมจะรู้สึกอบอุ่นจากการรับชม A Piece of Your Mind"
2020-04-28 18:57:16
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มจองแฮอิน (Jung Hae In) ได้พูดถึงผลงานล่าสุดของเขาในซีรีส์เรื่อง A Piece of Your Mind หลังจากออกอากาศตอนจบ

จองแฮอิน รับบทเป็น มุนฮาวอน โปรแกรมเมอร์นักพัฒนา AI ที่ยังคงแอบรักข้างเดียวต่อ จีซู เพื่อนในวัยเด็กของเขาที่ได้ใช้เวลาด้วยกันที่นอร์เวย์มาตลอด  10 ปี อย่างไรก็ตาม หลังจากการจากไปของจีซู ฮาวอนได้พบกับ ซออู (รับบทโดย แชซูบิน (Chae Soo Bin)) เธอเป็นคนช่วยให้เขาก้าวผ่านความสูญเสียมาได้ ​

จองแฮอินได้แสดงบทของฮาวอน ในเราได้เห็นในหลายมิติ ทั้งชายหนุ่มที่ปลีกตัวออกจากสังคมหลังจากเสียคนรัก แต่ก็ยังคงจำเป็นต้องใช้ชีวิตต่อไปเพื่อพบกับคนใหม่ เรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยอารมณ์ซับซ้อน เขาถ่ายทอดใจความของซีรีส์ที่ในที่สุดจะมีคนคนหนึ่งที่เข้ามาช่วยเยียวยาหัวใจและผ่านพ้นเรื่องราวความเจ็บปวดมาได้

จองแฮอินได้พูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ผ่านต้นสังกัดของเขาว่า “ผมอยากขอบคุณผู้ชมที่มอบความรักให้กับ A Piece of Your Mind จนถึงตอนจบ ทำให้เราปิดโปรเจคนี้ไปได้อย่างพึงพอใจ นอกจากนี้ผมอยากขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกคนที่ทุ่มเททำงานหนักในสถานการณ์ที่ลำบาก ซีรีส์เรื่องนี้จะเสร็จสมบูรณ์ไม่ได้เลยหากขาดพวกเขา”

จองแฮอินพูดถึงซีรีส์ที่จบไปว่า “ผมหวังว่าผู้ชมจะได้เจอบางอย่างที่เข้าถึงได้ในซีรีส์เรื่อง A Piece of Your Mind อย่างเช่นการที่ฮาวอนก้าวผ่านความเจ็บปวดและเจอรักครั้งใหม่ได้ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามซีรีส์เรื่องนี้จนถึงตอนจบ ผมจะพยายามมากขึ้นอีก เพื่อจะกลับมาพบกับผู้ชมในโปรเจคที่น่าติดตามในอนาคต”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X