ข่าวการเดบิวต์ของ จางฮันนา ทำให้ค่าย YG ถูกวิจารณ์ว่าปล่อยปละละเลยเด็กฝึกหัด
2020-04-28 18:48:14
Advertisement
คลิก!!!

ในที่สุด จางฮันนา (Jang Hanna) อดีตเด็กฝึกหัดของค่าย YG Entertainment ก็จะได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินในวันที่ 1 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตามแฟนคลับของเธอหลายคนได้พูดถึงต้นสังกัดก่อนหน้านี้ของเธอ อย่าง YG Entertainment ที่ปล่อยปละละเลยความสามารถของเธอ

จางฮันนาเป็นที่รู้จักมากขึ้น หลังจากเข้าร่วมรายการ K-Pop Star 3 เมื่อปี 2014 เธอได้เข้าเป็นเด็กฝึกหัดของค่ายหลังจากแสดงความสามารถในรายการ

แต่นับเป็นเวลา 6 ปีแล้วหลังจากที่เธอเข้าร่วมรายการนั้น เธอก็ยังไม่ได้เดบิวต์ ทำให้แฟนคลับรู้สึกว่า YG Entertainment จัดการศิลปินของค่ายได้ไม่ดี และยิ่งเธอออกจากค่ายแล้วได้เดบิวต์ ยิ่งตอกย้ำความคิดเรื่องการจัดการที่แย่ของค่ายมากขึ้นไปอีก

นี่คือความคิดเห็นของชาวเน็ตต่อเรื่องนี้:

“ยางฮยอนซอกเรื่องมาก เขาแค่เซ็นสัญญากับเธอจากนั้นก็ละเลยเธอ”

“เธอเสียเวลาไปกี่ปีเนี่ย?”

“เธอเสียเวลากับความหวังที่ไม่มีทางเป็นจริงไปกี่ปี อยากรู้จังว่าเธอเจอกับอะไรมาบ้าง”

“ตอนที่ได้ยินว่าเธอได้ทำงานกับ Jinusean ฉันรู้สึกสนใจเธอ เด็กคนนี้มีความสามารถถึงแม้จะยังอายุน้อย เสียงของเธอทำให้เซอร์ไพรส์ เธอเหมือนถูกปล่อยปละละเลยจนถึงตอนนี้ โถ่ YG คุณไม่เข้าใจปัญหาพวกนี้จนกว่าจะล้มละลายนั่นแหละ”

แฟนคลับต่างเป็นห่วงเด็กฝึกหัดคนอื่นของ YG Entertainment ที่อาจกำลังเจอชะตากรรมเดียวกัน และหวังว่าต้นสังกัดจะแก้ไขปัญหานี้ในไม่ช้า สำหรับแฟนคลับที่ติดตามจางฮันนาอยู่ เตรียมพบกับผลงานเดบิวต์ของเธอในเพลง RUNNAWAY วันที่ 1 พฤษภาคม นี้ได้เลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X