ความคาดหวังสูงต่อผลงานของ อีมินโฮ ทำให้ The King: Eternal Monarch กำลังตกที่นั่งลำบาก
2020-04-27 18:01:55
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเกาหลีหลายคนมีปฏิกิริยาในเชิงลบต่อซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch บนหลายเว็ปไซด์

The King: Eternal Monarch ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในสัปดาห์แรกที่ออกอากาศ โดยได้เรตติ้งไปถึง 2 หลัก ทุบสถิติเรตติ้งซีรีส์ออกอากาศตอนแรกของช่อง SBS แต่ทว่าเมื่อเปิดตัวด้วยตัวเลขที่สูงลิ่ว ตอนล่าสุดของซีรีส์ที่ออกอากาศเป็นสัปดาห์ที่สอง กลับมีเรตติ้งน้อยลงมากและมีเรตติ้งไม่ถึงเลข 2 หลักแล้วในตอนนี้

สื่อเกาหลีหลายสำนักได้เขียนรีวิวซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch และมีความคิดเห็นแตกต่างกันไป ดูเหมือนซีรีส์เรื่องนี้จะเจอศึกหนัก เพราะต้องแข่งขันกับซีรีส์ยอดฮิตของช่อง JTBC อย่าง A World of Married Couple 

อย่างไรก็ตามดูเหมือนสิ่งที่ทำให้ The King: Eternal Monarch ต้องรับศึกหนักกว่า A World of Married Couple น่าจะเป็นความคาดหวังของผู้ชมตั้งแต่ก่อนออกอากาศ ซีรีส์เรื่องนี้มีทุนสร้างสูงถึง 2-2.5 พันล้านวอน ในแต่ละตอน (ประมาณ 52 – 65 ล้านบาท) และค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการถ่ายทำทั้ง 16 ตอนมากกว่า 32 ล้านวอน (ประมาณ 583 ล้านบาท) 

The King: Eternal Monarch ยังถูกคาดหวังว่าจะทำกำไรได้มากกว่า 30% ซึ่งรวมรายได้จากทั้งลิขสิทธิการออกอากาศทาง SBS และ Netflix 

คุณคิดว่ากระแสของ The King: Eternal Monarch จะเป็นไปในทิศทางใด?

ความคิดเห็น: 

สำหรับหลายคนคิดว่าควรจะแก้ไขบท ที่ดูเหมือนจะเป็นจุดอ่อนของซีรีส์เรื่องนี้มากที่สุด การแสดงของอีมินโฮไม่ได้แย่ แต่บทของเขาเลี่ยนไปหน่อย นอกจากนี้ผู้ชมในปัจจุบันเคยชินกับซีรีส์ที่ดำเนินเรื่องไปอย่างรวดเร็ว ยกตัวอย่างเรื่อง A World of Married Couple ซึ่งมักจะไม่ค่อยมีช่วงเวลาให้ผู้ชมเบื่อ แต่ในเรื่อง The King: Eternal Monarch มีหลายฉากเลยล่ะที่ทำให้ผู้ชมหลายคนอยากกดข้าม

The King: Eternal Monarch ไม่ได้เป็นซีรีส์แนวฟีลกู้ด หรือดูเพื่อผ่อนคลาย ทำให้การดำเนินเรื่องไม่ควรเป็นไปอย่างเชื่องช้า มีเนื้อเรื่อง หรือฉากที่สามารถทำให้ลุ้นมากไปกว่านี้ได้

เหมือนว่าเรื่องนี้กำลังใช้ลักษณะการเล่าเรื่องแบบเก่าที่ใช้ในช่วง 2010 

และเหมือนที่ชาวเน็ตคนหนึ่งบอกว่า ตอนนี้คนดูไม่ได้ดูซีรีส์เพราะนักแสดงอย่างเดียวแล้ว เนื้อเรื่องต้องน่าสนใจด้วย อย่างที่จะเห็นได้จากเรตติ้งของซีรีส์ที่มาแรงว่าเป็นเรื่องที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนซีรีส์แบบเดิมๆที่เคยดู 

อย่างไรก็ตามคิดว่า The King: Eternal Monarch ไม่น่าจะได้รับการตอบรับแย่ขนาดนั้น แต่ก็ไม่ดีเท่าที่คาดหวังไว้เช่นกัน แฟนคลับต่างชาติของอีมินโฮเหนียวแน่นมาก เพราะฉะนั้นลิขสิทธิ์ของเรื่องนี้จะถูกขายให้หลายประเทศแน่นอน ถึงแม้บทจะไม่ช่วยส่งเสริมเขา แต่แฟนคลับของเขาจะสนับสนุนเขาอย่างแน่นอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X