คิมฮีแอ นักแสดงจาก “A World of Married Couple” ชื่นชมฮันโซฮี และอธิบายเหตุผลที่รักษาระยะห่างกับเธอ
2020-04-27 17:22:05
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮีแอ (Kim Hee Ae) ชื่นชมฮันโซฮี (Han So Hee) นักแสดงร่วมในเรื่อง “A World of Married Couple” อย่างเต็มที่

ในงานแถลงข่าวออนไลน์ล่าสุดของซีรีส์เรื่องดัง คิมฮีแอชื่นชมฮันโซฮีเป็นอย่างมากว่า

“ฮันโซฮีเป็นคนที่มีหน้าที่เรื่องความสวยความงามในซีรีส์ของเราค่ะ” คิมฮีแอบอก “เธอมีความงามที่ราวกับสวรรค์อย่างแท้จริง และฉันคิดว่าคำเหล่านั้นยังอธิบายมันออกมาไม่พอเลยค่ะ”

คิมฮีแอยังชื่นชมความสามารถในการแสดงของฮันโซฮีในฐานะนักแสดงอีกด้วยว่า “เธอทุ่มเทมากค่ะ และความสามารถในฐานะนักแสดงของเธอก็พัฒนาแล้วอย่างเต็มที่ ถ้าเธอสมบูรณ์แบบขนาดนี้ ฉันอยากรู้เลยค่ะว่าเธอจะเป็นนักแสดงแบบไหนในอนาคตตอนที่เธออายุเท่าฉัน ฉันจินตนาการไม่ออกเลย เธอทำงานหนักมาก และในเรื่องรูปร่างและหน้าตาของเธอ ฉันคิดว่าเธอไม่มีที่ติเลย เธอมีพร้อมทุกอย่างแล้วค่ะ”

อย่างไรก็ตาม นักแสดงมากประสบการณ์อย่างคิมฮีแอเผยว่าถึงแม้เธอจะประทับใจฮันโซฮีเป็นอย่างมาก แต่เธอก็พยายามที่จะเว้นระยะห่างจากทั้งฮันโซฮีและพัคแฮจุน (Park Hae Joon) ที่เล่นเป็นสามีของเธอในระหว่างการถ่ายทำ

“มันเป็นความตั้งใจในส่วนของฉันค่ะ” เธออธิบาย “ฉันจะรักษาระยะห่างจากพัคแฮจุนและฮันโซฮีค่ะ เพราะฉันไม่อยากเสียอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครของฉันไปค่ะ”

ซึ่งในขณะเดียวกัน ฮันโซฮีก็เคยบอกว่าคิมฮีแอเป็นต้นแบบของเธอในการสัมภาษณ์กับนิตยสาร Grazia ด้วยเช่นกัน

“A World of Married Couple” ออกอากาศทุกวันศุกร์ – เสาร์เวลา 22:50 น. ตามเวลาเกาหลี ซีรีส์ได้รับความนิยมมากมายและมีผู้ชมเพิ่มขึ้นรวมถึงมีเรทติ้งเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่ออกอากาศ โดยเมื่อวันที่ 25 เมษายน ซีรีส์ทำเรทติ้งห่างจากสถิติสูงสุดของ “SKY Castle” ที่ครองอันดับเรทติ้งสูงสุดจากทุกซีรีส์ในช่องเคเบิ้ลเกาหลีเพียง 1% เท่านั้น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X