Cierra Nichols เขียนข้อความขอโทษลิซ่า (Lisa) หลังจากกล่าวหาว่าลิซ่าขโมยท่าเต้นของเธอ
2020-04-27 17:04:10
Advertisement
คลิก!!!

เธอขอโทษลิซ่า (Lisa), YG Entertainment และทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากการกล่าวหาของเธอ

Cierra Nichols เป็นนักออกแบบท่าเต้นที่ล่าสุดได้กล่าวหาว่าลิซ่าลอกเลียนแบบท่าเต้นของเธอหลังจากเห็นคลิปล่าสุดของลิซ่าที่เต้นเพลง “Mushroom Chocolate” ของ QUIN และ 6LACK ซึ่งต่อมาเธอได้ออกมาขอโทษลิซ่าและทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากการกล่าวหานั้น

โดย 1 เดือนก่อนที่ลิซ่าจะปล่อยคลิปออกมา Cierra ได้ปล่อยคลิปท่าเต้นเพลง “Mushroom Chocolate” ของเธอออกมา ซึ่งหลังจากได้เห็นคลิปของลิซ่า Cierra ก็บอกว่าท่าเต้นของเธอถูกนำไปใช้ในคลิปนั้น โดยเธอเขียนในอินสตาแกรมสตอรี่ของเธอว่า “เรื่องราวของ ‘มาขโมยจากคนผิวสีกันเถอะ’ ในวันนี้ มีนักร้องเกาหลีได้ยอดวิว 7.8 ล้านวิวในวันเดียวโดยใช้ท่าเต้นส่วนใหญ่ของคุณ ชอบเรื่องนี้จังเลย”

หลังจาก Cierra โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ แฟนๆ หลายคนก็มึนงงกับข้อกล่าวหานั้นและปกป้องลิซ่าโดยแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างของท่าเต้นและชี้ให้เห็นว่าลิซ่าไม่ได้เป็นคนคิดท่าเต้นเพลงนี้ตั้งแต่แรก

ตอนนี้ Cierra จึงได้โพสต์ข้อความขอโทษถึงลิซ่า, คนออกแบบท่าเต้นของเธอ, YG Entertainment และทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากการกล่าวหาของเธอหลังจากเธอใช้เวลาเปรียบเทียบทั้ง 2 คลิปอย่างจริงจัง

เธอเริ่มต้นการขอโทษของเธอโดยบอกว่าเธอได้กล่าวหาเรื่องนั้นในขณะที่เธอกำลังรู้สึกอ่อนไหว Cierra ชี้แจงเพิ่มเติมว่าเธอไม่อยากใช้เรื่องนั้นเป็นข้ออ้างและจะรับผิดชอบอย่างเต็มที่สำหรับผลที่ตามมาของสถานการณ์นี้

“สวัสดีทุกคน ฉันอยากจะใช้เวลานี้ในการชี้แจงถึงความเห็นล่าสุดของฉันที่ส่งผลกระทบมากกว่าตัวฉันเอง อย่างแรกเลย ฉันขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากเรื่องนี้ ลิซ่า BlackPink, YG Entertainment, บริษัท Chesir and Bloc Talent ความเห็นล่าสุดของฉันไม่ได้เป็นตัวแทนของพวกเขาและแสดงถึงตัวตนของพวกเขาเลย

ด้วยการเป็นศิลปิน ฉันรู้สึกลึกซึ้งกับผลงานของฉันมาก ซึ่งทำให้ฉันพูดในสิ่งที่ฉันรู้สึกหลงใหลออกมา แต่สิ่งที่แม่นยำกว่านี้ควรถูกสื่อสารออกมาได้ดีกว่านี้และไม่ควรถูกสื่อสารออกมาในตอนที่ฉันอ่อนไหวและโดยไม่ผ่านความคิดที่จริงจังก่อนจะพูดออกมา ในจุดนี้ฉันจะรับผิดชอบอย่างเต็มที่กับผลที่ตามมา” - Cierra Nichols

นอกจากนี้แล้ว Cierra ยังบอกด้วยว่าเธอจะนำประสบการณ์ในเรื่องนี้ไปปรับตัวในอนาคต

“พิจารณาจากเวลาที่เราใช้ไปและยิ่งมากกว่าเดิมหลังจากนั้น ฉันหรือใครๆ ก็ตามไม่ควรสร้างความเห็นเกลียดชัง, คำขู่ หรือก่อกวนใครเลย นี่เป็นบทเรียนที่ควรใส่ใจและเตือนให้เคารพถึงความเป็นอยู่และจิตใจของเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ฉันได้เรียนรู้มากมายจากประสบการณ์ในครั้งนี้และได้เรียนรู้ว่าความสุภาพและนอบน้อมคือคำตอบเสมอ” - Cierra Nichols

อ่านโพสต์เต็มของ Cierra ได้ที่นี่

“สวัสดีทุกคน ฉันอยากจะใช้เวลานี้ในการชี้แจงถึงความเห็นล่าสุดของฉันที่ส่งผลกระทบมากกว่าตัวของฉันเอง อย่างแรกเลย ฉันขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากเรื่องนี้ ลิซ่า BlackPink, YG Entertainment, บริษัท Chesir and Bloc Talent ความเห็นล่าสุดของฉันไม่ได้เป็นตัวแทนของพวกเขาและแสดงถึงตัวตนของพวกเขาเลย

ด้วยการเป็นศิลปิน ฉันรู้สึกลึกซึ้งกับผลงานของฉันมาก ซึ่งทำให้ฉันพูดในสิ่งที่ฉันรู้สึกหลงใหลออกมา แต่สิ่งที่แม่นยำกว่านี้ควรถูกสื่อสารออกมาได้ดีกว่านี้และไม่ควรถูกสื่อสารออกมาในตอนที่ฉันอ่อนไหวและโดยไม่ผ่านความคิดที่จริงจังก่อนจะพูดออกมา ในจุดนี้ฉันจะรับผิดชอบอย่างเต็มที่กับผลที่ตามมา

พิจารณาจากเวลาที่เราใช้ไปและยิ่งมากกว่าเดิมหลังจากนั้น ฉันหรือใครๆ ก็ตามไม่ควรสร้างความเห็นเกลียดชัง, คำขู่ หรือก่อกวนใครเลย นี่เป็นบทเรียนที่ควรใส่ใจและเตือนให้เคารพถึงความเป็นอยู่และจิตใจของเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ฉันได้เรียนรู้มากมายจากประสบการณ์ในครั้งนี้และได้เรียนรู้ว่าความสุภาพและนอบน้อมคือคำตอบเสมอ

หลังจากการเปรียบเทียบอย่างจริงจัง ฉันจะขอระบุว่ามีความคล้ายคลึงกันในการเคลื่อนไหวบางส่วนแต่จะขอพูดเพื่อบันทึกไว้ว่านั่นไม่ใช่การลอกของผู้ออกแบบท่าเต้นหรือลิซ่าที่เป็นศิลปิน 

ด้วยรัก 

Cierra Nichols”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X