จี-ดราก้อน ซื้อเพนท์เฮ้าส์สุดหรู มูลค่า 9 พันล้านวอน ในย่านฮันนัม
2020-04-26 18:21:16
Advertisement
คลิก!!!

จี-ดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG ได้ซื้อและย้ายเข้าอยู่ในเพนท์เฮ้าส์สุดหรู มูลค่า 9 พันล้านวอน (ประมาณ 237 ล้านบาท) ในย่านฮันนัม

จากรายงานข่าวพิเศษของ Financial News ตอนนี้อพาร์ทเม้นท์สุดหรูในโครงการ NINE ONE HANNAM พร้อมที่จะให้ผู้พักอาศัยเข้าอยู่แล้ว และ จี-ดราก้อน คือหนึ่งในผู้พักอาศัยของโครงการนี้

ก่อนหน้านี้ จี-ดราก้อนอาศัยอยู่ที่ Galleria Forest ในซองซูดง เพนท์เฮ้าส์ใหม่ของเขามีพื้นที่ 90 พยอง (ประมาณ 300 ตารางเมตร) คนดังเกาหลีที่อาศัยอยู่ที่นี่ได้แก่ แบยองจุน (Bae Yong Joon) และ พัคซูจิน (Park Soo Jin), ศิลปินเพลงลูกทุ่งเกาหลี จางยุนจอง (Jang Yoon Jung) และ สมาชิกกรรมการบริหารบริษัท Lotte Group นอกจากนี้ยังมีนักการเมืองระดับสูงและนักธุรกิจชั้นนำก็อาศัยอยู่ที่นี่เช่นกัน

NINE ONE HANNAM เป็นโครงการอพาร์ทเม้นท์หรู ที่ประกอบไปด้วย 9 ตึก 335 บ้าน และมีขนาดตั้งแต่ 75 – 101 พยอง (ประมาณ 250 – 306 ตารางเมตร) แต่ละบ้านจะมีลิฟท์และระเบียงเป็นของตัวเอง โครงการนี้ถือเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีราคาพรีเซลล์สูงที่สุดในเกาหลี

จี-ดราก้อนได้โพสภาพจากเพ้นท์เฮ้าส์ใหม่ของเขาลงในอินสตาแกรม

ลองชมห้องขนาดเล็กที่สุด (75 พยอง) 

และนี่คือสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆของโครงการ ตั้งแต่ห้องรับแขก, บริการอาหารเช้า ไปจนถึงสนามกีฬาประเภทต่างๆ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X