คิมโกอึน เผยถึงความสนิทสนมกับอีมินโฮ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์เรื่อง The King: The Eternal Monarch
2020-04-17 09:39:31
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวคิมโกอึน (Kim Go Eun) ชื่นชมอีมินโฮ (Lee Min Ho) นักแสดงร่วมในซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอเป็นอย่างมาก

นักแสดงในซีรีส์ได้แก่ อีมินโฮ (Lee Min Ho), คิมโกอึน (Kim Go Eun), อูดูฮวาน (Woo Do Hwan), คิมคยองนัม (Kim Kyung Nam), จองอึนแช (Jung Eun Chae) และอีจองจิน (Lee Jung Jin) ได้มาเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ใหม่ประจำวันศุกร์-เสาร์เรื่อง "The King: The Eternal Monarch"

ในงานแถลงข่าว อีมินโฮและคิมโกอึนถูกถามว่าการร่วมงานกันของพวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง อีมินโฮได้รับความสนใจเมื่อพูดถึงความเข้มแข็งของคิมโกอึนว่า “ดวงตาของเธอเปลี่ยนไปตลอดเวลาเลยครับ”

เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า “ผมคิดว่าโกอึนมีเสน่ห์ที่หลากหลายมาก บางครั้งก็เข้มแข็ง บางครั้งก็เหมือนหญิงสาวขี้อาย ขอบเขตการแสดงของเธอขยายไปในหลายรูปแบบ เช่นใน "Coin locker girl", "Goblin" และอื่นๆ อีกมากมาย ผมคิดว่าผมเข้าใจเหตุผลได้ทุกครั้งที่มองเข้าไปในตาของเธอครับ”

หลังจากนั้น คิมโกอึนก็เป็นฝ่ายตอบว่า “สำหรับฉัน เขาเป็นรุ่นพี่ที่นิสัยดีมากค่ะ ฉันมักจะรู้สึกประหม่าอยู่บ่อยๆ ตอนเริ่มถ่ายทำ แต่ตอนนี้ฉันแทบไม่รู้สึกแบบนั้นแล้วและสนิทกับเขามากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ ฉันคิดว่าเขานำฉันได้ดีและช่วยฉันเยอะมากในการซึมซับเข้าไปกับตัวละครได้เร็วขึ้นและง่ายขึ้นค่ะ ฉันได้รับการช่วยเหลือและการใส่ใจเยอะมากค่ะ”

หลังจากได้ยินคำตอบของคิมโกอึน อีมินโฮก็เล่าถึงความสนิทในแบบของพวกเขาทั้ง 2 คนว่า “ถึงแม้ผมจะทำตัวสบายๆ และเป็นธรรมชาติ เธอกับอูดูฮวานก็ยังเรียกผมว่ารุ่นพี่ครับ ผมอยากรู้ว่าเมื่อไหร่พวกเขาจะเรียกชื่อของผมครับ”

โดย "The King: The Eternal Monarch" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักโรแมนติกระหว่างกษัตริย์จากโลกที่เกาหลียังปกครองด้วยระบอบกษัตริย์ ซึ่งเขาต้องการที่จะปิดประตูมิติที่เชื่อมโลกทั้ง 2 ใบเข้าด้วยกันและต่อสู้กับปีศาจ กับตำรวจสาวผู้ทุ่มเทจากโลกอีกใบที่เป็นสาธารณรัฐเกาหลีในยุคปัจจุบัน ซึ่งเธออยากจะปกป้องชีวิต, ปกป้องผู้คนและมีความรักต่อใครบางคน

ซีรีส์จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 17 เมษายน เวลา 22:00 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X