มีรายงานว่าคัมแบคของ BIGBANG และ BLACKPINK ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากสถานการณ์ Covid-19
2020-04-14 08:57:59
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าแฟนๆ ของศิลปิน YG จะต้องรอการกลับมาของพวกเขากันนานขึ้น

ล่าสุดมีรายงานจากบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ปรับลดราคาสำหรับค่าย YG ซึ่งเป็นเหตุผลมาจากการคัมแบคที่ล่าช้าเนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าในปัจจุบัน

ราคาหุ้นของ YG Entertainment ต่ำที่สุดในรอบ 52 สัปดาห์เมื่อวันที่ 19 มีนาคม เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากความกลัวของสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าที่เพิ่มขึ้นภายในประเทศ ราคาหุ้นอยู่ที่ 18,950 วอน ซึ่งเป็นราคาที่ต่ำที่สุดของบริษัทตั้งแต่เปิดตัวในปี 2011

นักวิเคราะห์เคยคาดการณ์ว่า YG จะมีผลกำไรที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหาก BIGBANG ต่อสัญญา ซึ่ง BIGBANG ก็ต่อสัญญาเรียบร้อยแล้ว แต่สถานการณ์ไวรัสโคโรน่าในปัจจุบันที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลกทำให้หลายๆ อย่างต้องหยุดพักไปก่อนรวมถึงการคัมแบคของ BIGBANG ด้วย

การคัมแบคของ BLACKPINK ก็ถูกเลื่อนออกไปหลายครั้งแล้วเช่นกันและมีรายงานว่าครั้งนี้การคัมแบคของพวกเธอก็ถูกเลื่อนออกไปอีกจากข้อมูลของนักวิเคราะห์ที่บอกว่าการคัมแบคของพวกเธอถูกเลื่อนไปเป็นช่วงกลางของของไตรมาสที่สอง ในขณะที่การคัมแบคของ BIGBANG ถูกเลื่อนไปเป็นช่วงครึ่งปีหลัง

BIGBANG ควรจะได้กลับมาบนเวทีอย่างยิ่งใหญ่กับการแสดงในงาน Coachella แต่อย่างไรก็ตาม สหรัฐอเมริกาเพิ่งกลายเป็นศูนย์กลางการระบาดของไวรัสจึงทำให้เป็นเรื่องยากที่จะจัดงานคอนเสิร์ตหรืองานเทศกาล สถานการณ์มีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนเป็นอย่างมาก มีความเป็นไปได้สูงมากว่าศิลปิน K-Pop หรือศิลปินใดๆ ก็ตามจะไม่ได้จัดคอนเสิร์ตในอเมริกาในอนาคตอันใกล้นี้นอกเสียจากจะมีการพัฒนาวัคซีนขึ้นมาได้

นักวิจัยคิมยังบอกด้วยว่ารายได้ที่ซบเซาจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีนี้จนกว่า BIGBANG จะกลับมาทำกิจกรรมได้ และ Uanta Securities ก็คาดการณ์ว่า YG จะทำผลกำไรได้มากถึง 3 หมื่นล้านวอนหาก BIGBANG คัมแบคในปีนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X