เรื่องราวที่สมจริงของ A World of Married Couple ทำให้ถูกจัดอยู่ในเรท R
2020-04-13 18:43:29
Advertisement
คลิก!!!

บางครั้งโลกของการแต่งงานนั้นมีอะไรที่ซับซ้อน, เซนซิทีฟ และยากที่จะเปิดเผยให้คนอื่นได้รับรู้ 

ซีรีส์เรื่อง A World of Married Coupleทั้ง 6 ตอนแรก ของช่อง JTBC ถูกจัดให้อยู่ในเรท R ไม่ใช่เพราะมีฉากที่เต็มไปด้วยความรุนแรงหรือทางเพศ แต่เนื้อเรื่องนั้นสะท้อนโลกแห่งความเป็นจริงสมจริงเกินไป เหมือนที่โปรดิวเซอร์โมวานอิลได้เคยพูดไว้ในงานแถลงข่าวของซีรีส์ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 26 มีนาคม

“ซีรีส์เล่าเรื่องของคู่แต่งงาน ซึ่งทั้งเรื่องไม่ค่อยมีฉากผ่อนคลาย เรทของเรื่องนี้ไม่ได้ถูกจัดโดยพิจารณาจากฉากความรุนแรงหรือเรื่องเพศ แต่มาจากการถ่ายทอดเรื่องราวของคู่แต่งงานที่สมจริงเกินไป ทำให้ซีรีส์มีความตึงเครียด กดดัน และเต็มไปด้วยอารมณ์” 

“เราตัดสินใจจะถ่ายทอดซีรีส์อย่างถึงพริกถึงขิงจนถึงตอนที่ 6 เพื่อที่จะแสดงออกความรู้สึกได้อย่างเต็มที่”

ซีรีส์เรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาจากซีรีส์เรื่อง Doctor Foster ของช่อง BBC ที่เล่าเรื่องของคู่แต่งงานซึ่งกลับกลายเป็นศัตรูจ้องจะแก้แค้นหลังมีคนหนึ่งทรยศหักหลัง

คิมฮีเอ (Kim Hee-ae) กลับมารับเล่นละครอีกครั้งหลังจากห่างหายไป 4 ปี เรื่องนี้เธอรับเป็น อีซอนอู แพทย์หญิงที่แต่งงานกับผู้กำกับและนักธุรกิจ อีแทโอ (รับบทโดย พัคแฮจุน) เธอพบว่าเขานอกใจเธอ 

คิมฮีเอ เคยแสดงในซีรีส์เมโล่ดราม่าเรื่อง Secret Affair เมื่อปี 2010 ทางช่อง JTBC เป็นเรื่องราวความรักของชายหญิงต่างวัย เธอแสดงคู่กับ ยูอาอิน 

สำหรับโปรดิวเซอร์โมวานอิล เคยกำกับเรื่อง Misty เมื่อ 2 ปีก่อน เขาบอกว่าซีรีส์เรื่องนี้แตกต่างจากเวอร์ชั่นของอังกฤษ

“เวอร์ชั่นต้นฉบับจะโฟกัสไปที่ตัวละครหลักเป็นสำคัญ แต่ในเวอร์ชั่นเกาหลีนี้ เราอยากจะถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครรอบข้างตัวละครหลักด้วย” 

การปรับเปลี่ยนนี้ทำให้มีการเปลี่ยนชื่อเรื่อง

“เรื่องราวไม่ได้เล่าเรื่องของคนคนเดียว แต่เป็นเรื่องของทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเธอ การแต่งงานและคู่แต่งงาน ทำให้เราตั้งชื่อเรื่องว่า The World of the Married”

เรื่องนี้จะออกอากาศทั้งสิ้น 16 ตอน ซึ่งจะออกอากาศทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 22.50 น. 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X