โปรไฟล์ จีซู วง BLACKPINK หายไปจาก YG Stage ค่ายนักแสดงของ YG
2020-04-12 16:35:54
Advertisement
คลิก!!!

เกิดอะไรขึ้นเมื่อโปรไฟล์ของ จีซู (Jisoo) วงแบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ซึ่งก่อนหน้านี้มีข้อมูลอยู่ในเว็ปไซด์ของ YG Stage ซึ่งดูแลเรื่องงานด้านการแสดงให้กับศิลปินถูกลบออกจากเว็ปไซด์ทางการ

ประวัติการแสดงของเธอหายไป รวมถึงเธอไม่ได้อยู่ในรายชื่อนักแสดงของค่ายแล้วด้วย ทำให้แฟนคลับต่างงุนงงกับการตัดสินใจของค่าย ซึ่งก่อนหน้านี้มีการเรียกร้องให้บริษัทป้อนงานจีซูให้มากกว่านี้ 

บลิ๊งค์ซึ่งต้องทนกับการคัมแบคที่ล่าช้า จนมาถึงเรื่องการลบโปรไฟล์นักแสดงของจีซูออก ทำให้หลายคนคิดไปว่าจีซูอาจจะมีแผนไม่ต่อสัญญากับ YG แต่กว่าสัญญาของ BLACKPINK ซึ่งน่าจะมีอายุ 7 ปีจะหมดลงก็เป็นเวลาอีก 3 ปี จะคิดเรื่องนี้ตั้งแต่ตอนนี้ก็คงเร็วไป

นอกจากชื่อของจีซูที่ถูกลบออกไปแล้ว ยังมีชื่อของท็อป และ แดซอง วง BINBANG รวมถึง ชานอู วง iKON ที่หายไปด้วย ในขณะที่ชื่อของ ดาร่า และ ซึงยุน วง WINNER ยังอยู่

ท็อปและแดซองเพิ่งจะต่อสัญญากับ YG จึงดูไม่เหมือนพวกเขาจะออกจากค่าย 

@mlle_jisoo: ตอนพรีเดบิวต์จีซูได้ไปถ่ายโฆษณาที่ฮังการี แต่พอเดบิวต์กับ Blackpink งานในเกาหลียังไม่มีเลย 

@freejsoo: บริษัทไร้ประโยชน์ ดีแค่ทำโปสเตอร์เพื่อโชว์ยอดวิว ทำอะไรที่มีประโยชน์ซักครั้งในชีวิตเถอะ ให้อิสระกับจีซูถ้าพวกคุณไม่แคร์เธอแล้ว 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X