โปรดิวเซอร์ Itaewon Class เผยถึงสิ่งที่ผู้ชมควรจะตั้งตารอคอยใน 2 ตอนสุดท้ายของละคร
2020-03-15 14:20:02
Advertisement
คลิก!!!

 

โจจุนฮยอง (Jo Joon Hyung) โปรดิวเซอร์ของละครเรื่อง “Itaewon Class” ได้กล่าวถึงสิ่งที่ผู้ชมควรจะตั้งตารอคอยในตอนต่อไป

เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา โจจุนฮยองได้กล่าวกับสำนักข่าว OSEN ว่า “ในตอนที่เหลือของละคร กุญแจสำคัญคือการกลับมาของ จางกึนวอน (รับบทโดย อันโบฮยอน) และการก้าวเดินไปข้างหน้าของ พัคเซรอย (รับบทโดย พัคซอจุน) กับการแก้แค้นของเขา หลังเจอเรื่องที่ไม่คาดคิด โดยได้รู้ว่า CEO จาง (รับบทโดย ยูแจมยอง) ได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยและจะอยู่ได้อีกไม่นาน”

เขากล่าวต่อ “ช่วยตั้งตารอคอยชม ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่าง โอซูอา (รับบทโดย ควอนนารา) และ จางกึนซู (รับบทโดย คิมดงฮี) และการเปลี่ยนแปลงแบบไหนที่จะเข้ามาสู่ พัคเซรอย และ โจอีซอ (รับบทโดย คิมดามี) เหนือสิ่งอื่นใดเราหวังว่า ทุกคนจะคอยเชียร์พัคเซรอยที่มีความแน่วแน่อย่างไม่แปรเปลี่ยนในการใช้ชีวิตของเขาด้วยคุณค่าที่ยังมีคงเดิม”

สปอยล์

 

ในตอนล่าสุดของ “Itaewon Class” ละครได้นำเสนอ 4 ปีต่อมา ที่ Dan Bam เติบโตจากผับมาเป็นบริษัท I.C. อย่างไรก็ตาม Jangga ยังคงเป็นอันดับ 1ในอุสาหกรรมนี้ และพัคเซรอยก็ยังคงยืนยันที่จะแก้แค้นต่อไป แม้จะรู้ว่า CEO จางกำลังป่วยใกล้ตายก็ตาม

จางกึนซู กลับมาจากการทำงานที่บริษัทแม่ของ Jangga ในอเมริกา และกลายมาเป็นผู้บริหารของบริษัท ขณะเดียวกันสุขภาพของ CEO จางแดฮีย่ำแย่ลงไปอีก เขาเลยเตือนลูกชายเกี่ยวกับพัคเซรอย ต่อมาจางแดฮีได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งตับอ่อนและจะมีชีวิตอยู่ได้อีกหกเดือน จางกึนวอนผู้ซึ่งไม่ปรากฏตัวอีกเลยหลังออกจากคุก ตอนนี้เขาได้กลับมาอีกครั้งหลังจากทราบข่าวเกี่ยวกับพ่อของเขา

เมื่อพัคเซรอยได้รู้จาก อีโฮจิน (รับบทโดย อีเดวิด) ว่า CEO จางป่วย เขาก็ได้โทรหา CEO จางและบอกกับเขาว่า “ชั้นไม่คิดว่าแกควรจะได้ไปง่ายๆแบบนี้ แกจะต้องได้รับโทษจากชั้น อย่าเพิ่งตายล่ะ” จางแดฮีตอบว่า “แกเป็นคนเดียวที่อยากจะให้ฉันมีชีวิตอยู่ แกนี่คือความบันเทิงสุดท้ายในชีวิตของฉันเลยว่ะ”

อนึ่ง “Itaewon Class” ออกอากาศทุกเสาร์เวลา 22:50 น.

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X