ตัวแทนของพัคยูชอน บอกว่าเขาไม่มีแพลนจะกลับมาในวงการบันเทิงหลังเปิดแอคเคาท์ส่วนตัวแอคเคาท์ใหม่
2020-03-12 09:03:11
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากพัคยูชอน (Park Yoochun) เปิดแอคเคาท์โซเชียลมีเดียส่วนตัวแอคเคาท์ใหม่ในสัปดาห์นี้ ตัวแทนของเขาก็ได้ออกมาชี้แจงว่าเขาไม่มีแพลนจะกลับมาในวงการบันเทิง

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม มีคนสนิทของพัคยูชอนได้บอกกับสื่อว่า “เรื่องที่พัคยูชอนจะกลับมาในวงการบันเทิงไม่เป็นความจริง ตอนนี้เขายังไม่มีแพลนในเรื่องนั้น”

จากนั้นเขาจึงบอกต่อว่า “เขาไม่ได้คิดเรื่องกลับมาเลยด้วยซ้ำ เขายังทบทวนตัวเองอยู่ เรื่องแอคเคาท์โซเชียลมีเดียด้วยเหมือนกัน เขาแค่เปิดมันขึ้นมาเท่านั้น มีรายงานว่าเป็นเรื่องน่าสงสัยว่าเขาจะกลับมาไหม แต่ฉันหวังว่าทุกคนจะไม่เข้าใจผิด”

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม พัคยูชอนปรากฏตัวในไลฟ์ Twitch ของพัคยูฮวาน (Park Yoo Hwan) น้องชายของเขา เพลงที่พัคยูชอนโปรโมทโปรโมทในญี่ปุ่นถูกเปิดคลอในขณะที่พวกเขาพูดคุยกัน

จากเรื่องนี้ แหล่งข่าวบอกว่า “เขาปรากฏตัวในไลฟ์เพราะเป็นวันเกิดของพัคยูฮวาน เขาไม่ได้มาปรากฏตัวด้วยความตั้งใจพิเศษอะไร”

เมื่อต้นสัปดาห์ พัคยูชอนได้เปิดแอคเคาท์ทวิตเตอร์และอินสตาแกรมแอคเคาท์ใหม่ เขาเริ่มโพสต์แรกด้วยการโพสต์ว่า “ทวิตเตอร์แอคเคาท์หลักและอินสตาแกรมแอคเคาท์หลักของพัคยูชอนได้ถูกเปิดขึ้นแล้ว ข่าวต่างๆ และลุคใหม่ๆ ของยูชอนจะถูกแบ่งปันผ่านโซเชียลมีเดียหลักของเขา ดังนั้นช่วยมอบความรักและความสนใจให้เขาเยอะๆ ด้วยนะครับ”

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม แอคเคาท์อินสตาแกรมของเขาก็โพสต์รูปภาพที่เขากำลังถ่ายทำอะไรบางอย่าง และมีแคปชั่นเขียนว่า “กำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้”

หลายๆ คนจึงต่างสงสัยว่าพัคยูชอนกำลังมีแพลนจะกลับมาในวงการบันเทิงหรือไม่ โดยเดือนเมษายนในปีที่แล้ว พัคยูชอนได้จัดงานแถลงข่าวที่เขาปฏิเสธข้อหาในการใช้ยาของเขาทุกข้อหา เขาบอกว่า “ผมมาที่นี่ด้วยหัวใจที่สิ้นหวัง เพราะถ้าผมมีความผิดจริงในข้อกล่าวหานั้น ปัญหาที่มากกว่าการต้องหยุดกิจกรรมในฐานะนักร้องพัคยูชอนและออกจากวงการคือความจริงที่ทั้งชีวิตของผมจะไม่เป็นธรรมครับ”

หลังจากผลการทดสอบสารเสพติดของพัคยูชอนออกมาว่าพบการใช้สารเสพติด ต้นสังกัดของเขา C-JeS Entertainment จึงสิ้นสุดสัญญากับเขาและประกาศว่าเขาจะลาออกจากวงการ

ในเดือนกรกฎาคม เขาถูกตั้งข้อหาจากการซื้อยาเสพติดจำนวน 1.5 กรัมและเสพยาเสพติดหลายครั้ง หลังจากยอมรับว่าเขาละมิดกฎหมายควบคุมยาเสพติดจริง เขาก็ถูกตัดสินโทษจำคุก 10 เดือนโดยรอลงอาญาเป็นเวลา 2 ปีและจ่ายค่าปรับ 1.4 ล้านวอน (ประมาณ 36,000 บาท) นั่นหมายความว่าหากเขาทำความผิดในช่วงรอลงอาญา เขาจะถูกจำคุกเป็นเวลา 10 เดือน หลังจากศาลตัดสิน พัคยูชอนก็ขอโทษแฟนๆ ในขณะที่พูดกับนักข่าว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X