ผู้ป่วยเด็กได้รับการผ่าตัดหัวใจ โดยสนับสนุนค่ารักษาในนามของ จิน วง BTS
2020-03-05 08:46:37
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนหน้านี้ได้มีการจัดแคมเปญ ‘Heartbeat of all Hearts’ ซึ่งมีการจัดอันดับ Ideal Celebrity World Cup โดยผู้จัดแคมเปญจะบริจาคเงินในนามของคนดังที่ชนะ ซึ่ง จิน (Jin) วง บีทีเอส (BTS) คือผู้ชนะในแคมเปญนี้

 

ทำให้เขากลายเป็นผู้สนับสนุนค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดหัวใจให้กับเด็กสาววัย 15 ปี และมอบชีวิตใหม่ให้กับเธอ

เด็กหญิงเขียนจดหมายถึงจินว่า “ฉันจะไปพบแพทย์ตามนัด และกินยาตามแพทย์สั่ง รวมถึงออกกำลังกายด้วย ขอบคุณนะคะที่ทำให้ฉันกลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง ขอบคุณมากๆเลย ฉันจะแข็งแรงขึ้นในวันข้างหน้า”

จดหมายฉบับจริงถูกส่งให้ต้นสังกัดของจิน 

อ่านจดหมายฉบับเต็มได้ข้างล่างนี้เลย:

 “ถึงผู้สนับสนุน ฉันต้องเข้ารับการผ่าตัดเพราะฉันป่วย และฉันมีเรื่องกังวลมากมาย ฉันไม่รู้ว่าพ่อแม่จะทำยังไงเพราะเราก็ไม่ได้มีเงินมากนัก ฉันได้รับการสนับสนุนจากกองทุนโรคหัวใจเกาหลี และนักสังคมสงเคราะห์ที่ดูแลฉัน ฉันคิดว่าการผ่าตัดเป็นไปด้วยดี

แต่ในวันที่ 16 มกราคมฉันเลือกออกมากระหว่างผ่าตัด ส่งผลต่อการฟื้นตัว ฉันไปออกกำลังกายเพื่อจะได้แข็งแรงเร็วขึ้น แต่ก็หายใจลำบาก ขนาดวันที่ฉันจะออกจากโรงพยาบาล ฉันก็ยังป่วยและอาเจียนอยู่เลย ฉันกลัวที่จะต้องอยู่โรงพยาบาลนานกว่านี้

ขอบคุณที่คุณหมอให้กลับบ้านช่วงวันตรุษจีน ฉันมีไข้ตลอดตอนอยู่ที่บ้าน แต่ฉันก็ออกกำลังกายและกินยาอย่างที่ควรจะทำ ฉันจะได้ไม่ต้องกลับไปโรงพยาบาลอีก ฉันไปเจอคุณหมอตามนัก และไม่เคยลืมกินยาและออกกำลังกาย ขอบคุณที่ทำให้ฉันกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ฉันจะแสดงให้เห็นว่าฉันมีร่างกายที่แข็งแรงในวันข้างหน้า ขอบคุณค่ะ

แม่ช่วยฉันเขียนจดหมายนี้ เพราะฉันเขียนไม่เก่งเท่าไหร่ หวังว่าจะเข้าใจกันนะคะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X