เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK พูดถึงอาชีพนักร้องและความมุ่งมั่นในวัยเด็กของเธอ
2020-03-04 11:49:21
Advertisement
คลิก!!!

เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK ร่วมถ่ายแฟชั่นกับนิตยสาร High Cut ฉบับล่าสุด และในการสัมภาษณ์ เธอพูดถึงอาชีพนักร้องของเธอ, สิ่งที่ผลักดันให้เธอผ่านช่วงเวลาที่งานยุ่งไปได้ และอีกมากมาย

ในสิ่งที่เธอค้นพบแรงผลักดัน เจนนี่บอกว่า “ฉันไม่รู้ว่ามันคือความโลภหรือเปล่าค่ะ แต่มีอีกหลายอย่างเลยที่ฉันยังอยากทำและแสดงให้เห็นค่ะ ไม่ว่าวิธีการโปรโมทจะเป็นยังไง ฉันอยากจะแสดงให้เห็นด้านที่สดใหม่ของตัวฉันค่ะ ด้วยความคิดแบบนั้น ฉันเลยงานยุ่งมาตลอดค่ะ” เธอบอกเพิ่มเติมว่า “ตอนที่ฉันไม่ได้ทำงาน ฉันคิดถึงเรื่องที่ฉันจะใช้เวลายังไงเพื่อที่จะไม่เสียดายมันค่ะ ฉันพยายามลองทำงานอดิเรกที่แตกต่างกันนอกเหนือจากการออกกำลังกายในชีวิตประจำวันและการดูแลรักษาตัวเองตามปกติ และฉันพยายามเรียนรู้สิ่งใหม่ในทุกๆ ปีค่ะ”

เมื่อถามว่าเธอรู้สึกอย่างไรกับความเร็วในการเติบโตของ BLACKPINK เธอบอกว่า “จากตอนที่เราเดบิวต์มาถึงตอนนี้ เวลาผ่านไปเร็วมากค่ะ สิ่งใหม่ๆ กำลังเกิดขึ้นทุกวัน ดังนั้นมันยังรู้สึกเหมือนฝันอยู่เลยค่ะ บางครั้งมันก็น่ากลัวกับการที่สิ่งต่างๆ เปลี่ยนไปเร็วขนาดนี้นะคะ แต่มันก็มีประสบการณ์ที่มีความสุขและช่วงเวลาที่น่าจดจำมากขึ้นๆ ค่ะ และฉันพยายามที่จะมีความสุขไปกับปัจจุบัน ฉันจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อที่ช่วงเวลาล้ำค่าเหล่านี้จะมีต่อไปได้นานขึ้นค่ะ”

เจนนี่ยังพูดถึงความฝันในวัยเด็กของเธอด้วยว่า “ตอนที่ฉันยังเป็นเด็ก ฉันสนุกไปกับการทำเสื้อผ้าขึ้นมาใหม่จากตัวเดิมหรือเอาสิ่งของมาประกอบรวมกันในหลายๆ แบบค่ะ การร้องเพลงและการเต้นก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของฉันเช่นกัน ฉันไม่รู้ว่าฉันจะได้ทำสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของอาชีพ แต่ฉันคิดว่าสิ่งที่พาฉันมาเป็นฉันในทุกวันนี้คือตัวเองในตอนเด็กที่คิดว่าจะใส่เสื้อผ้าอะไรดีในทุกๆ เข้า, ร้องเพลงไปกับเพื่อนและเลียนแบบท่าเต้นที่ฉันเห็นในอินเตอร์เน็ตค่ะ ถ้าเจนนี่คนเก่าจะพูดอะไรกับฉัน เธอคงบอกว่า ‘เธอกำลังทำในสิ่งที่เธอรัก ดังนั้นจงสนุกไปกับมันและทำให้ดีที่สุดเท่าที่เธอทำได้’ ค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X