ราวี่ (Ravi) มาเป็นอันดับ 2 ต่อจากจีดราก้อน (G-Dragon) ในเรื่องจำนวนเพลงที่แต่งด้วยตัวเอง
2020-03-04 10:23:21
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องหนุ่มราวี่ (Ravi) ได้ไปออกรายการ "Radio Star" และเปิดเผยว่าเขาเป็นไอดอลที่มีจำนวนเพลงที่แต่งเองเยอะที่สุดเป็นอันดับ 2 ต่อจากจีดราก้อน (G-Dragon)

รายการทอล์คโชว์ "Radio Star" (ทางช่อง MBC วางแผนรายการโดยคิมกูซาน - Kim Goo San กำกับรายการโดยชเวฮังโฮ - Choi Haeng Ho) ที่มีกำหนดการออกอากาศในวันที่ 4 มีนาคมเวลา 23:05 น. จะเป็นเทปพิเศษที่มีหัวข้อว่า “เจ้าของเพลงที่มีการเล่นซ้ำ” และมีแขกรับเชิญพิเศษ ได้แก่ ยังจุนอิล (Yang Joon Il), พัคจุนฮยอง (Park Joon Hyung), ลีอาคิม (Lia Kim) และราวี่

ราวี่ทำงานอย่างต่อเนื่องในวงการบันเทิงเนื่องจากเขาไม่เพียงแต่เป็นสมาชิกประจำรายการวาไรตี้โชว์ทุกสุดสัปดาห์เท่านั้น แต่ล่าสุดเขายังเข้าร่วมรายการ "Lose If You're Envious" (ทางช่อง MBC) อีกด้วย โดยในรายการ "Radio Star" เขาเปิดเผยความลับเรื่องการได้รับการติดต่อจากวาไรตี้โชว์มากมายและบอกว่าเป้าหมายถัดไปของเขาคือการได้เป็นพิธีกรพิเศษในรายการ "Radio Star" ผู้ชมจึงต่างสนใจและติดตามว่าเขาจะทำเป้าหมายนี้ได้สำเร็จหรือไม่

ราวี่ยังทำให้ความคาดหวังของผู้ชมสูงขึ้นไปอีกเมื่อเขาแสดงเสน่ห์ที่หลากหลายของเขาในตอนล่าสุดของรายการ "Radio Star" เขาไม่เพียงแต่โชว์การเต้นสุดพิเศษให้กับยังจุนอิลดูเท่านั้นแต่ยังแสดงการเต้นที่ผสมผสานศิลปะการต่อสู้และแสดงความสามารถของเขาในการเลียนแบบควอนจินซู (Kwon Jin Soo) จากเรื่อง "Lost" อีกด้วย นอกจากนี้แล้วเขายังนำเสียงหัวเราะมาให้ผู้ชมมากขึ้นอีกด้วยความสามารถในการอ่านใจของเขาและการโต้เถียงกับพิธีกรฮวังเจซอง (Hwang Je Sung)

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ราวี่ยังเปิดเผยความจริงที่น่าทึ่งว่าเขาเป็นเจ้าของเพลงที่แต่งเองจำนวนมากที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจากจีดราก้อน เขาไม่ลังเลเลยที่จะยอมรับว่า “ครั้งนึงผมเคยเสียใจเพราะผมทำอะไรไม่สำเร็จเลยครับ” และพูดอีกหลายคำพูดที่ทำให้คิมกูรา (Kim Gura) ต้องอุทานออกมา

ราวี่เป็นที่รู้จักดีในเรื่องสไตล์แฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ เขาเปิดเผยว่าเหตุผลของ “การต่อสู้กันทางจิตใจ” ของเขากับสไตลิสต์ว่าเป็นเรื่องเสื้อผ้าที่เขาชอบเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้ทุกคนต่างเกิดความสงสัย และเขายังทำให้ทุกคนหัวเราะเมื่อบอกว่าเขายุ่งมากในการเลือกเสื้อผ้าจนเขานอนไม่หลับและสารภาพว่าเป็นปัญหาที่มีแต่แฟชั่นนิสต้าเท่านั้นที่จะเข้าใจ

ผู้ชมสามารถติดตามเสน่ห์ที่ไร้ขีดจำกัดของราวี่ “ไอดอลผู้ให้ความบันเทิงที่กำลังเป็นกระแส” ได้จากรายการ "Radio Star" ที่จะออกอากาศในเวลา 23:05 น. ตามเวลาเกาหลี ในวันพุธที่ 4 มีนาคม

รายการ "Radio Star" เป็นรายการทอล์คโชว์ที่ได้รับความรักมากมายจากผู้ชมด้วยความสามารถที่จะค้นหาเรื่องราวที่แท้จริงของเหล่าแขกรับเชิญผ่านคารมการพูดตรงไปตรงมาของพิธีกรที่โดดเด่นทั้ง 4 คน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X