ดอว์น เปิดเผยว่าเขาจะทำยังไงกับรูปคู่ของเขากับ ฮยอนอา ในโลกออนไลน์หากพวกเขาเลิกกัน และวิธีที่พวกเขาวางตัวต่อหน้าพ่อแม่
2019-11-14 09:49:47
Advertisement
Pyramid Game

 

ดอว์น (Dawn) ปรากฏตัวในรายการ “Radio Star” ทางช่อง MBC ในวันที่ 13 พฤศจิกายน และได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของเขากับฮยอนอา (HyunA)

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ดอว์นมาออกรายการคนเดียว และเขาเล่าว่าฮยอนอาบอกให้เขาระมัดระวังในสิ่งที่เขาพูด ส่วนคิมกูรา (Kim Gura) แนะนำว่าแค่พูดไปตามความจริง ดอว์นตอบว่า “ผมโกหกไม่เก่งครับ”

ดอว์นและฮยอนอาต่างปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเขาพร้อมกันในวันที่ 5 พฤศจิกายน และจัดงานคัมแบคโชว์เคสร่วมกันในแบบคู่แข่งที่ใจดีต่อกัน ดอว์นบอกว่า

“ในเรื่องอันดับ อันดับเพลงของผมต่ำกว่ามากครับ แต่เราไม่ได้โฟกัสไปที่อันดับครับ และมันก็เป็นแค่การแข่งขันที่ใจดีต่อกัน เราทำเพราะดูเหมือนมันจะเป็นแรงผลักดันที่ดีครับ”

ดอว์นเล่าต่อว่า “ฮยอนอาบอกว่าเธอเป็นคนแรกที่สารภาพว่าชอบและบอกว่าเราควรเดทกัน แต่มันคือผมครับ ตอนที่ผมเป็นเด็กฝึก มีครั้งที่ผมช่วยเธอเรื่องการแสดง เราเจอกันครั้งแรกในตอนนั้น และฮยอนอาบอกว่าเธอเริ่มชอบผมตั้งแต่ตอนนั้นครับ”

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกสนใจเธอในตอนนั้นเหมือนกันไหม ดอว์นตอบว่า “พูดตามตรง ผมไม่ครับ” คิมกูราบอกว่านั่นเป็นเรื่องธรรมชาติเพราะเธอเป็นนักร้องดัง และดอว์นยืนยันเหตุผลนั้น

“ฮยอนอาบอกว่าเธอรู้สึกสนใจผมมากขึ้นเพราะในขณะที่ผู้ชายคนอื่นแสดงออกว่าสนใจเธอ แต่ผมไม่ครับ” ดอว์นเล่า

ดอว์นยังเล่าเรื่องการเดทของพวกเขาอีกด้วย เขาบอกว่าฮยอนอาน่ากลัวที่สุดเวลาเธอโกรธและเรียกเขาด้วยชื่อจริง “ผมเป็นคนไม่ค่อยโกรธครับ” เขาเล่า “ผมขอโทษก่อนเสมอ ถ้าผมโกรธ พอฮยอนอาหันหลัง ผมก็จะว่าเธอ เธอจะได้ไม่ได้ยินครับ”

ดอว์นพูดถึงช่วงเวลาที่เขาผ่านความยากลำบากหลังจากเปิดเผยว่าพวกเขาเดทกัน “ผมเหมือนจะเป็นคนที่มองอะไรในด้านบวกจริงๆ ครับ” เขาบอก “ถึงผมทะเลาะกับฮยอนอา พอผมหันกลับมาผมก็ลืมเรื่องนั้นไปแล้ว ผมไม่ได้รับผลกระทบแม้จะเป็นจากคอมเมนท์ว่าร้ายครับ แต่ในตอนนั้น คนที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับผมหันหลังให้กับผมครับ มันจึงยากในตอนนั้น ผมรู้สึกเหมือนผมสูญเสียทุกอย่าง และผมกังวลแม้แต่การออกไปข้างนอกว่าจะมีคนจำผมได้ครับ”

เขาเล่าว่าเขาจัดการกับความรู้สึกนั้นและเริ่มทำใจได้หลังจากเริ่มใช้โซเชียลมีเดียเพื่อแฟนๆ “มีแฟนๆ เยอะเลยที่สนับสนุนผมครับ” เขาพูด

หลังจากนั้นเขาพูดว่าเขาอยากอธิบายความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นจากโพสต์ในโซเชียลมีเดียของพวกเขา เขาบอกว่าหลายคนดูเหมือนจะเข้าใจผิดและคิดว่าฮยอนอาชอบเขามากกว่าที่เขาชอบฮยอนอาเพราะเธอโพสต์รูปคู่ของพวกเขาบ่อยๆ และแสดงออกถึงความรักต่อเขา เขาอธิบายว่าเขาไม่ค่อยทำเรื่องแบบนั้นมากเพราะเขารู้สึกเคอะเขินในการโพสต์รูปแบบนั้นด้วยตัวเอง เขาพูดชัดเจนว่า “ผมคิดว่าผมชอบเธอมากกว่าครับ”

ดอว์นถูกถามว่าเขาเคยคิดถึงเรื่องการเลิกรากับฮยอนอาบ้างไหม และเขาตอบว่า “ผมเคยคุยเรื่องนี้กับฮยอนอาครับ” เขาพูดต่อว่า “คนรอบๆ ตัวเราพูดกับเราว่า ‘ถ้าคุณเลิกกันหลังจากที่คุณเดทอย่างเปิดเผย โพสต์ทุกโพสต์ของคุณก็จะยังอยู่ คุณจะทำยังไง?’”

ดอว์นอธิบายว่า “ฮยอนอาบอกว่า ‘เราไม่ต้องลบรูปของพวกเรากันเถอะ ถึงแม้พวกเราจะเลิกกัน’ มันเป็นเรื่องธรรมชาติของคนหนุ่มสาวที่จะเดทกันแล้วก็เลิกกัน และมันเป็นไปได้ที่เราอาจจะเดทกันอีกครั้ง มันจะคงอยู่เป็นความทรงจำที่ดี ดังนั้นผมคิดว่าเรื่องการลบรูปภาพของพวกเราทั้งหมดไม่ใช่สไตล์ของเราจริงๆ ครับ”

เขายังเซอร์ไพรส์พิธีกรเมื่อเขาเล่าว่าเขาและฮยอนอาแสดงออกถึงความรักต่อกันได้อย่างมั่นใจต่อหน้าพ่อแม่ของเขา ดอว์นเล่าว่า “ผมชอบแสดงความรักอยู่แล้วครับ ตั้งแต่ผมเป็นเด็ก ผมก็เป็นแบบนั้นกับพ่อแม่เหมือนกันโดยไม่มีความลังเลเลยครับ”

เขาเล่าว่า “ครั้งล่าสุดที่พ่อแม่มาเยี่ยมผม ฮยอนอาอยู่ใกล้ๆ เราทุกคนก็เลยได้เจอกันครับ” เขาพูด “ผมแสดงความรักต่อฮยอนอาอย่างเป็นธรรมชาติต่อหน้าพ่อแม่เหมือนกันครับ พ่อแม่ของผมไม่ว่าอะไรเลย แต่ฮยอนอา – ” เหล่าพิธีกรแซวว่าเธอจะต้องตกใจและพยายามหลบเลี่ยงตอนที่เขาทำแบบนั้นแน่ แต่เขาหัวเราะและบอกว่าคล้ายๆ แบบนั้นนิดหน่อย พิธีกรถามว่าพวกเขาจับเคยมือกัน กอดกัน และจุ๊บแก้มกันหรือไม่ และเขาตอบว่าพวกเขาเคย

ที่มา 1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X