GFRIEND เล่าเรื่องการใช้ชีวิตในหอของพวกเธอและเรื่องที่พวกเธอเป็นแฟนคลับ ไอยู (IU) และ (G)I-DLE
2020-02-05 10:14:49
Advertisement
คลิก!!!

 

GFRIEND มาปรากฏตัวในรายการ “Idol Room” เพื่อโปรโมทการคัมแบคของพวกเธอ!

สาวๆ มาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Idol Room” ตอนที่ออกอากาศในวันที่ 4 กุมภาพันธ์หลังจากคัมแบคด้วยเพลง  “Crossroads” พวกเธอมาพูดคุยถึงเรื่องที่ในที่สุดพวกเธอก็ได้มีห้องเป็นของตัวเองในหอที่อยู่ด้วยกัน และบอกด้วยว่าหอของพวกเธอในตอนนี้มี 2 ชั้น โดย โซวอน (Sowon), ซินบี (SinB) และอึนฮา (Eunha) อยู่ชั้นบน ในขณะที่เยริน (Yerin), ออมจี (Umji) และยูจู (Yuju) อยู่ชั้นล่าง

พวกเธอเปิดเผยว่าหอ 2 ชั้นให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไปและพวกเธอแทบจะไม่ออกมาจากห้องส่วนตัวของตัวเองกันเลย ยูจูอธิบายว่า “ห้องชั้นล่างแทบจะเหมือนโกชีวอนเลยค่ะ” โดยโกชีวอนเป็นห้องที่เล็กมากที่ปกติจะให้นักเรียนที่กำลังเตรียมสอบสำคัญมาเช่าอยู่

ยูจูบอกว่า “ถึงแม้พวกเรามีเรื่องที่จะพูด เราก็ไม่เปิดประตูออกมาและแค่คุยกันจากข้างนอกค่ะ” ออมจีเสริมว่า “พวกเราแค่ส่งข้อความคุยกันถ้ามีเรื่องจะพูดค่ะ เราถอดใจเรื่องการดูทีวีและยอมแพ้ให้กับคนที่มาดูเป็นคนแรกด้วยค่ะ”

เมื่อพูดถึงชั้นบน โซวอนเล่าว่า “มีแค่ซินบีกับฉันที่ออกมานั่งเล่นที่ห้องนั่งเล่นค่ะ ส่วนอึนฮาไม่ออกมาค่ะ” อย่างไรก็ตาม อึนฮาบอกว่า “โซวอนดูแต่ซีรีส์แปลกๆ ค่ะ เธอหาซีรีส์เก่าๆ ดู อย่างเรื่อง  ‘Boys Over Flowers' ค่ะ” และโซวอนก็เล่าต่ออย่างสนุกสนานแทนที่จะเถียงเธอกลับโดยบอกว่า “เรื่อง ‘Legend of the Patriots’ คือซีรีส์เรื่องโปรดตลอดกาลของฉันเลยค่ะ ฉันหวังว่าทุกคนจะเคยดูอย่างน้อยครั้งนึงค่ะ”

ออมจียังเล่าด้วยว่าทำไมเธอถึงให้ของขวัญไอยู (IU) เป็นที่มัดผมรูปไส้ย่าง ซึ่งล่าสุดไอยูพูดถึงของขวัญของเธอในรายการวิทยุด้วย ออมจีบอกว่า “การเล่นคอนเสิร์ตมันเหนื่อยมาก ดังนั้นฉันเลยอยากให้ของขวัญที่ใช้งานได้จริงและทำให้เธอยิ้มได้ค่ะ” ออมจีบอกอีกว่า “ฉันจะดูแลเรื่องที่มัดผมของเธอตั้งแต่นี้เป็นต้นไปค่ะ”

ยูจูก็ร่วมแสดงความเป็นคลับด้วยเช่นกัน เธอชื่นชม (G)I-DLE ว่า “ชูฮวา (Shuhua) และซูจิน (Soojin) น่ารักมากค่ะเวลาอยู่ด้วยกัน” ซึ่งโซวอนก็ยืนยันว่า “ขนาดตอนที่อยู่ในห้องรอ เธอก็ฟังเพลงของ  (G)I-DLE ค่ะ เธอดูรายการเรียลลิตี้ของพวกเธอด้วยค่ะ” โดยยูจูฝากข้อความถึงพวกเธอว่า “ฉันอยากจะทำเพลงกับโซยอนในอนาคตค่ะ ฉันชอบพวกคุณจริงๆ ค่ะ” และเพื่อเป็นการพิสูจน์ความเป็นแฟนคลับ ยูจูก็เต้นเพลงฮิตของ (G)I-DLE “HANN” และ “LATATA” ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ซินบีก็พูดถึงเรื่องการเดบิวต์เป็นนางแบบของเธอด้วยเช่นกันหลังจากได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์เสื้อผ้าร่วมกับโรอุน (Rowoon) จาก SF9 เธอเล่าว่าเธอเคยเป็นนางแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าเด็กมาก่อน และบอกว่าเธอได้เป็นนางแบบเพราะ “ฉันใส่กางเกงยีนส์มากกว่าเมมเบอร์ทุกคนในช่วงงานอีเวนท์หรือในงานอื่นๆ ค่ะ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X