BLACKPINK แชร์โมเมนต์ร่วมกันก่อนปิดโปรเจกต์ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก
2019-09-30 08:59:59
Advertisement
คลิก!!!

 

ในตอนที่ 15 ของ Blackpink Diaries สาวๆ วง BLACKPINK ได้แชร์ความทรงจำดีๆ ร่วมกัน หลังได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกที่สุดท้าย ณ ซิดนีย์ ประเทศ ออสเตรเลีย

ทั้งหมดแชร์เรื่องราวว่า พวกเขาได้ไปเที่ยวสวนสัตวดูหมีโคอาล่า และให้อาหารพวกมันกันก่อนขึ้นคอนเสิร์ต หลังจากนั้นก็ชมเมืองออสซี่เล่น โรเซ่ (Rose) และ ลิซ่า (Lisa) ได้ไปลองซื้อพายเนื้ออันโด่งดังของที่นั่นมาด้วย

โรเซ่ เกิดที่นิวซีแลนด์และอาศัยที่ออสเตรเลียด้วยเช่นกัน เธอจึงได้แวะช็อปร้านที่สมัยเรียนแวะประจำกับพี่สาวและพ่อ เพื่อซื้อพายเนื้อ

ทั้งคู่สั่งไส้กรอก, เนื้อ, เบค่อนและชีสพาย รวมไปถึงพายเนื้อก้อนยักษ์ พวกเขากินไปคุยไปช่วงที่อยู่ในรถ “ว้าว นี่มันอร่อยจริงๆ”

หลังจากทัวร์คอนเสิร์ตที่ซิดนีย พวกเธอก็กลับมาที่กรุงเทพอีกครั้งเพื่อแสดง Encore Show

 บนเครื่องบินเจนนี่ได้โชว์กล้องตัวใหม่สำหรับการถ่าย Vlog

เมมเบอร์ทั้งหมดพอมาอยู่ที่กรุงเทพ ต่างแสดงอาการโศกเศร้าเพราะต้องจบการทัวร์คอนเสิร์ตตลอดทั้งปีแล้ว

“ขอบคุณสำหรับแรงสนับสนุนดีๆ ตลอดสามปีที่ผ่านมานะคะ” ลิซ่าพูดประโยคนี้เป็นภาษาไทย “ขณะที่พวกเราทัวร์คอนเสิร์ตกันหลายคนบอกว่า BLACKPINK ได้สร้างความแข็งแกร่งให้กับพวกเขา แต่พวกคุณรู้ไหมคะ ว่า เราได้รับแรงสนับสนุนและความแข็งแกร่งยิ่งใหญ่จากพวกคุณ ฉันอาจจะไม่ใช่มีคำที่สวยหรูมากนัก แต่ขอบคุณทุกคนจริงๆ บลิงค์”

“พวกเราทั้งสี่คนทำได้ดีมากนะ” โรเซ่กล่าวทั้งน้ำตา “ฉันภูมิใจในทุกคนจริงๆ เรามาไกลกันมาก”

“ทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเราได้สิ้นสุดลงแล้ว” จีซู (Jisoo) กล่าว “ฉันดีใจมากที่พวกเราทำกันได้สำเร็จ โดยที่เมมเบอร์ทุกคนไม่เกิดอันตรายใดใด ขอบคุณทุกคนนะสำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของเรา”

“การแสดงทุกที่ต่างมีพลังและบรรยากาศที่แตกต่างกันไป และมีความหมายกับพวกเรามาก” เจนนี่ (Jennie) กล่าว “นับเป็นเกียรติมากค่ะที่พวกเราได้ไปเยือนหลายประเทศ และนี่เป็นทัวร์ครั้งแรก หวังว่าพวกเราจะได้เห็นทุกคนมากขึ้นไปอีกอนาคตและทัวร์คอนเสิร์ตครั้งต่อไป”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X