3 สิ่งที่คู่พระนาง จีชางอุค และวอนจินอา อยากให้ผู้ชมได้ติดตามในละครเรื่อง “Melting Me Softly”
2019-09-29 21:07:30
Advertisement
คลิก!!!

 

“Melting Me Softly” ละครใหม่ล่าสุดที่นำแสดงโดย จีชางอุค (Ji Chang Wook) และ วอนจินอา (Won Jin Ah) ในที่สุดก็ลงจอให้แฟนๆได้ดูกันแล้ว และด้านล่างนี้ก็คือ 3 สิ่งที่คู่พระนางอยากจะให้ผู้ชมได้ติดตามชมในละครกัน!

1. เนื้อเรื่องที่ไม่เหมือนใคร

เมื่อถามว่าทำไมถึงเลือกละครเรื่องนี้เป็นโปรเจ็คล่าสุดของตัวเอง จีชางอุคก็ตอบว่า “เนื้อเรื่อง ‘การแช่งแข็งคน’ เป็นอะไรที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครจริงๆครับ”

สำหรับละครเรื่องนี้ มาดงชาน (รับบทโดยจีชางอุค) และ โกมีรัน (วอนจินอา) ได้ตอบตกลงที่จะเข้าร่วมการทดลองแช่แข็งมนุษย์ในรายการวาไรตี้เป็นเวลา 24 ชั่วโมง (เรื่องเกิดขึ้นเมื่อปี 1999) แต่แล้วพวกเขาก็ดันตื่นขึ้นมาในอีก 20 ปีข้างหน้า ซึ่งเป็นปี 2019 ดังนั้นพวกเขาจึงต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวใช้ชีวิตอยู่ในโลกอนาคตของพวกเขาให้ได้

2. ไดนามิคมีเสน่ห์ระหว่างตัวละคร

เมื่อถามว่าแง่มุมไหนที่น่าตื่นเต้นที่สุดของละครเรื่องนี้ จีชางอุคตอบว่า “ความสัมพันธ์ของตัวละครเอกกับสิ่งที่อยู่รอตัวของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว เพื่อนร่วมงาน และสิ่งอื่นๆครับ”

ขณะที่ มาดงชาน และ โกมีรัน ยังคงดูเหมือนเมื่อ 20 ปีก่อนไม่ผิดเพี้ยน แต่ทุกคนที่อยู่รอบตัวของพวกเขาได้เติบโตขึ้นตามวัยและเวลาที่ผ่านไป แน่นอนว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เปลี่ยนไปในแบบที่ไม่คาดคิดมาก่อนด้วย ยกตัวอย่างเช่น ซนฮยอนกี ในปี 1999 เป็นแค่ผู้ช่วยผู้กำกับอายุน้อยที่เฝ้ามองมาดงชานมาโดยตลอด แต่พอในปี 2019 เขาได้กลายเป็นผู้กำกับสุดเคี่ยวของสถานีแห่งหนึ่ง

3. เคมีของคู่พระนาง

วอนจินอาเคยกล่าวถึงจีชางอุคว่า “ขณะที่เราถ่ายละครด้วยกัน เขาทำให้ฉันประหลาดใจในความความอารมณ์ขันของเขาในจุดที่ฉันไม่เคยคาดคิดมาก่อนค่ะ เขาทำให้ฉันรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ด้วย ดังนั้นฉันเลยค้นพบว่าตัวเองกำลังตั้งตารอคอย (กับสิ่งที่จีชางอุคจะแสดงออกมา) จนถึงตอนจบของการถ่ายทำค่ะ”

ในละคร เนื่องจากผลข้างเคียงจากการถูกแช่แข็งเป็นเวลา 20 ปี สองพระนางเลยต้องรักษาอุณหภูมิของร่างกายให้ได้ 33 องศาเซลเซียสเพื่อความอยู่รอด อย่างไรก็ตามความโรแมนติกที่บานสะพรั่งระหว่างตัวละครทั้งสองทำให้มันเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาที่จะต้องทำเรื่องดังกล่าวให้ได้ ในขณะที่หัวใจของพวกเขารุ่มร้อนขึ้น

อนึ่ง “Melting Me Softly” เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 กันยายน เวลา 3 ทุ่มของเกาหลี 

รับชมได้ทาง VIU http://bit.ly/2mNZMS9

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X