พรีเมียร์ครึกครื้น! เหล่าคนดังตบเท้าให้กำลังใจ “พัค ซอจุน – อู โดฮวาน”
2019-08-01 17:07:39
Advertisement
คลิก!!!

 

พรีเมียร์ครึกครื้น! เหล่าคนดังตบเท้าให้กำลังใจ “พัค ซอจุน – อู โดฮวาน” 

ในผลงานล่าสุด “The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง”

จ่อโรงให้แฟนๆ ชาวไทยพิสูจน์พลังมือนรก 22 สิงหาคมนี้

  ขึ้นชื่อว่ารวมเอานักแสดงดาวรุ่งแห่งยุคเอาไว้ในเรื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็น “พัค ซอจุน” และ “อู โดฮวาน” หรือแม้แต่ “ชเว อูชิก” ที่มาเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่อง รวมไปถึงนักแสดงระดับปรมาจารย์อย่าง “อัน ซองกิ” กับภาพยนตร์เรื่อง “The Divine Fury” หรือในชื่อไทยคือ “มือนรกพระเจ้าคลั่ง” โปรเจกต์แอคชั่น – แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ล่าสุดจากเกาหลีที่กำลังจะเข้าฉายในไทยวันที่ 22 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นที่จับตาของเหล่าแฟนๆ ที่เคยชมผลงานของนักแสดงแต่ละคน ซึ่งคงการันตีได้ถึงฝีมือระดับแถวหน้าได้เป็นอย่างดี 

และล่าสุดในงานพรีเมียร์ของ The Divine Fury ในค่ำวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สื่อมวลชนให้ความสนใจ คือการมาร่วมชมภาพยนตร์และให้กำลังใจเพื่อนนักแสดงของคนดัง ไม่ว่าจะเป็น วี วง BTS, ฮวัง มินฮยอน วง Nu’est (อดีตสมาชิก วง Wannaone), แทคยอน วง 2PM, นักแสดง จาง ฮยอก – รยู ซึงซู, นักแสดงหน้าใหม่ อี ยูจิน และอีกมากมาย

The Divine Fury ว่าด้วยเรื่องของ ยงฮู (รับบทโดย พัค ซอจุน) สุดยอดนักสู้ MMA ที่สิ้นศรัทธาในพระเจ้า หลังจากที่เขาเสียพ่อไป ทำให้กลายเป็นคนไม่เชื่อใจใครนอกจากตัวเอง และความเชื่อมั่นในตัวเองของเขาก็เป็นพลังที่เขาใช้เอาชนะคู่ต่อสู้คนแล้วคนเล่า แต่จู่ๆ เขากลับมีแผลปริศนาที่ฝ่ามือโดยที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถรักษาได้ เขาจึงได้รับคำแนะนำให้ไปพบบาทหลวงเพื่อหาคำตอบของแผลนั้น แต่กลายเป็นว่าตัวเขาเองที่เป็นฝ่ายช่วย “บาทหลวงอัน” (รับบทโดย อัน ซองกิ) ที่เกือบเอาชีวิตไม่รอดจากการไล่ผีแทน ยงฮู เริ่มเรียนรู้พลังพิเศษที่เขาได้รับจากแผลเป็นบนฝ่ามือนี้ เพื่อช่วยคนบริสุทธิ์ให้พ้นจากเงื้อมือของ “นักบวชปีศาจ จีชิน” (รับบทโดย อู โดฮวาน) นักบวชที่รับใช้ปีศาจชั่วร้าย และหวังครอบงำจิตใจมนุษย์ด้วยความชั่วร้ายไปตลอดกาล

   นับถอยหลังอีกไม่ถึงเดือน แฟนๆ ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปปราบปีศาจกับ “ยงฮู มือนรก” ใน “The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง” - 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ ซับไทย :

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X