รวม 3 รายการ Survival ใหม่ เฟ้นหาไอดอลตัวท็อปวงการ K POP ปี 2019
2019-07-25 10:13:20
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากจบรายการ Produce X 101 มาดูกันว่ามีรายการไหนน่าติดตามกันต่อ

หลังจากที่ รายการ Produce X 101 ของทางช่อง Mnet ได้จบลงไปแล้ว มาดูกันว่ามีรายการไหนจ่อคิวรอลงตารางต่อ

ซึ่งมีทั้งหมด 3 รายการด้วยกันและเตรียมออกอากาศในช่วงเดือนสิงหาคมหรือกันยายนที่จะถึงนี้

#1 Queedom

เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมทาง Mnet ได้ปล่อยตัวอย่างรายการ Survival ตัวใหม่ เนื้อหาของรายการได้ร่วมรวมไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวต์แล้วทั้ง 6 กลุ่มมารวมตัวกันและแข่งขันเพื่อชิงเป็นราชินีของวงการเคป็อบ

แต่ก็ยังไม่ได้มีรายละเอียดเปิดเผยมากเท่าไหร่นัก จากคลิปทีเซอร์ของรายการหลายคนเชื่อว่า อีดาฮี (LeeDaHee) น่าจะเป็น MC ของรายการ

“Queendom” คาดว่าน่าจะออกอากาศช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้

#2 World Klass

Stone Entertainment จับมือกับ n.CH Entertainment ผู้นำวงการบันเทิงเกาหลีได้ทำการแข่งขันเฟ้นหาไอดอลจากทั้ง 20 คน จากประเทศเกาหลี, ญี่ปุ่น, จีน, สหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลียและอื่นๆ

ผู้ฝึกอบรบจะต้องฝ่าฟันเป็น 10 คนสุดท้ายเพื่อจะเป็น TOO (Oriented Orchestra) หมายความว่าเด็กชายทั้ง 10 ที่มีความทะเยอทะยาน

คาดการณ์ฉายช่วงเดือนกันยายน และได้เปิดเผยรายชื่อผู้เข้าแข่งขันแล้ว

#3 V-1

tvN ได้เปิดโอกาสให้เหล่าไอดอลหญิง ได้มาประชันความสามารถกัน และรายการนี้เน้นความสามารถกันที่เสียงร้อง โดยชื่อรายการแปลได้คร่าวๆว่า นักร้องอันดับหนึ่ง

ไดเรกเตอร์ของรายการ V -1 เล่าว่าในทั่วไปผู้คนมักให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ของนักร้อง ซึ่งจริงๆแล้วความสามารถก็สำคัญเช่นกัน

ข้อมูลยังไม่เปิดเผยมากนักสำหรับรายนี้ แต่คาดการณ์ว่าน่าจะออกอากาศช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอก และสามารถโหวตไอดอลหญิงที่คุณชื่นชอบผ่านเว็บไซต์ทางการได้แล้ว

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X