คุณภาพชีวิตการทำงานที่แสนเลวร้ายของผู้จัดการวงไอดอล ถูกเปิดเผยหลังจากการเสียชีวิตของผู้จัดการวง MustB
2019-04-27 09:09:54
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 21 เมษายน เวลาประมาณ 3.20 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) รถตู้ของวงไอดอลบอยแบนด์น้องใหม่ MustB ที่มีสมาชิกในวงและทีมงานเดินทางมาด้วยประสบอุบัติเหตุบนถนน Olympic Highway จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้นายซน วัย 36 ปี ผู้จัดการของวงเสียชีวิต โดยสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้เกิดจากการขับรถขณะง่วงนอน

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ในรายการ 'Section TV' ทางช่อง MBC ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมาว่า เรื่องนี้เป็นผลกระทบจากคุณภาพการทำงานที่แย่ของผู้จัดการไอดอล รวมถึงตารางงานมากมายที่โถมเข้ามา

อีนัมคยอง สมาชิกของกลุ่มการจัดการเกาหลี บอกว่า “รายการเพลงเริ่มซ้อมกันประมาณ 7 โมง หรือ 7 โมงครึ่ง ผู้จัดการต้องตื่น ประมาณตี 1-2 และอยู่ด้วยกันกับ [ศิลปิน] จนถึงดึก ปัญหาไม่ได้จบแค่นั้น ระหว่างช่วงโปรโมท เหล่าไอดอลต้องไปร่วมอีเว้นท์ หลังจากทำงานเสร็จ ผู้จัดการก็ต้องไปส่งศิลปินต่ออีก นั่นหมายความว่า พวกเขาเริ่มต้นทำงานตั้งแต่ตี 1 และถึงบ้านเวลาเที่ยงคืน บางช่วงพวกเขาต้องใช้ชีวิตโดยได้นอนแค่ 1-2 ชั่วโมงต่อวันเท่านั้น”

แล้วทำไมสภาพการทำงานของเหล่าผู้จัดการไม่ดีขึ้นเลย เพราะดูเหมือนเรื่องนี้ก็เป็นปัญหามานานแล้ว อีนัมคยองบอกว่า “ผู้จัดการมักต้องพยายามผลักดันศิลปินให้ประสบความสำเร็จอย่างเร็วที่สุด ผมว่านั่นคือการโฟกัสผิดจุด สิ่งที่เราต้องการคืออยากให้ผู้จัดการไอดอลมีสิ่งแวดล้อมในการทำงานที่ดีขึ้น”

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X