ยูซึงโฮ เผยเขารู้สึกว่าคิมโซฮยอนเหมือนเป็นพี่สาว ทั้งที่อายุมากกว่าเธอ 6 ปี
2017-05-12 19:28:26
Advertisement
คลิก!!!

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) เผยความรู้สึกแบบตรงๆว่าคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) เหมือนเป็นพี่สาว แม้ว่าเธอจะอายุน้อยกว่าเขาถึง 6 ปีก็ตาม

เมื่อเร็วๆนี้ยูซึงโฮและคิมโซฮยอนได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวละครใหม่ของพวกเขา Ruler: Master of the Mask ของช่อง MBC ในงานนักแสดงได้มีโอกาสมาพูดคุยเกี่ยวกับกันและกันในละครด้วย

แม้ว่าคิมโซฮยอนจะอายุแค่ 17 ปี แต่เธอกลับมีความเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งนี่เองทำให้ยูซึงโฮไม่สามารถที่จะพูดคุยกับเธอแบบเป็นกันเองได้

ยูซึงโฮกล่าวว่า “คิมโซฮยอนเด็กกว่าผม 6 ปี แต่ผมไม่สามารถจะพูดคุยกับเธอแบบเป็นกันเองได้ครับ เธอให้ความรู้สึกเหมือนเป็นพี่สาว เธอมีความเป็นผู้ใหญ่มากๆครับ”

คิมโซฮยอนตอบยูซึงโฮด้วยการหัวเราะและพูดว่า “ฉันไม่รู้มาก่อนว่าฉันจะเหมือนเป็นพี่สาว(สำหรับยูซึงโฮ) ฉันรู้สึกว่าเวลาที่เราทำงานด้วยกันพวกเราไม่มีความแตกต่างทางด้านอายุเลยค่ะ”

ก่อนหน้านี้ยูซึงโฮและคิมโซฮยอนเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง Missing You เมื่อปี 2012-2013 ยูซึงโฮพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“เราเคยแสดงละครด้วยกันมาก่อน แต่ว่าพวกเราไม่ค่อยได้เจอกันและไม่ได้เข้าฉากด้วยกันจริงๆครับ อย่างไรก็ตามเพราะว่าเราเริ่มต้นด้วยการเป็นนักแสดงเด็กเหมือนกัน ผมเลยรู้สึกไม่เกรงเวลาที่ทำงานร่วมกับเธอในละครครับ”


ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X