นัมจูฮยอก เผยว่า “Bride Of The Water God” คือจุดเปลี่ยนของเขา
2017-08-24 12:55:54
Advertisement
คลิก!!!

“Bride of the Water God” เพิ่งจะออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมานี้เอง

หลังจากที่จบไปแล้ว นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) และนักแสดงคนอื่นของเรื่องก็ได้แชร์ความคิดที่มีต่อผลงานชิ้นนี้

“เรามีช่วงเวลาที่สนุกตลอดการถ่ายทำ 6 เดือนที่ผ่านมาครับ” เขาแชร์ “เห็นได้ชัดว่ามีส่วนที่ผมอยากจะทำให้ดีกว่านี้ แต่ว่าตอนนี้มันจบแล้วครับ ผมรู้สึกทั้งโล่งใจและก็เศร้าด้วยครับ ผมดีใจที่นักแสดงและทีมงานช่วยผมเป็นอย่างดีครับ”

เมื่อถามว่า “Bride of the Water God” มีความหมายต่อเขามั้ย เขาตอบว่า “โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่ามันเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของผมเลยครับ ผมได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆในทุกๆโปรดักชั่น แต่ผมคิดว่าผมได้อะไรไปมากกับผลงานชิ้นนี้ครับ มากกว่าความกลัวผมรู้สึกดีกับการรับหน้าที่นี้ครับ ผมหวังว่าในอนาคตจะได้รับหน้าที่แบบนี้อีกและได้โชว์ด้านที่โตขึ้นของผมครับ”

เขาได้หยิบเอาบทที่เขาชื่นชอบขึ้นมา “การเชื่อสิ่งที่คุณอยากจะเชื่อคือความจริงของคุณ เพราะว่ามันจะง่ายและเหนื่อยน้อยกว่า” เขาเสริม “ผมชอบบทที่โรแมนติกครับ แต่คำพูดของฮาแบกที่บอกมนุษย์ ทิ้งความประทับใจเอาไว้ด้วยครับ อย่าง ‘ถ้าคุณเข้าใจ ทุกสิ่งก็จะง่ายขึ้น’ มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนได้เข้าใจสิ่งต่างๆมากมายได้ดียิ่งขึ้นครับ”

สำหรับเรื่องของบทฮาแบก เขาบอกว่ามันยากที่จะถ่ายทอดความเป็นเทพและความซุ่มซามออกมาพร้อมๆกัน “เขาเป็นเทพของเทพอีกที” เขากล่าว “แต่ตอนเริ่มเรื่องเกิดเหตุการณ์หลายอย่างมาก เขาเลยกลายเป็นพวกซุ่มซ่าม ผมคิดมากเกี่ยวกับว่าจะแก้ปัญหาต่างๆอย่างไรกับการที่เขาเป็นคนซุ่มซ่ามขณะเดียวกันก็ต้องไม่ให้ออร่าของเทพหายไปด้วย ผมอยากจะโชว์ภาพที่แตกต่างจากสิ่งที่ผมได้โชว์ก่อนหน้านี้ครับ”

และเมื่อถามถึงเรื่องฮาๆในกองถ่าย เขากล่าวว่า “บรรยากาศในกองดีมากจริงๆครับ ผมคิดว่าเราหัวเราะกันตลอดเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นัมซูรี (พัคคยูซอน Park Kyu Sun) และผมพบว่าการแสดงออกและบทสนทนาของแต่ละคนตลกมากจริงๆ ดังนั้นเราเลยหยุดหัวเราะกันไม่ได้ครับ”

เขาปิดท้ายด้วยการขอบคุณผู้ชม “ขอบคุณทุกคนนะครับ เราสามารถสร้างความทรงจำที่ดีด้วยกันได้ ผมหวังว่างานชิ้นนี้ของเราจะเป็นที่จดจำของทุกคนไปนานๆครับ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดยhttp://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X