8 เหตุผลที่ทำให้คุณตกหลุมรัก นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)
2017-08-09 10:07:01
Advertisement
คลิก!!!

นัมจูฮยอก กับผลงานเรื่องล่าสุดของเขา The Bride of the Water God ที่กำลังน่าติดตามเลยทีเดียว กับบทบาทเทพเจ้าฮาแบค สุดฮาที่จะทำให้คุณทั้งขำและหลงเสน่ห์ความน่ารักของเขาโดยไม่รู้ตัว

นอกจากเสน่ห์ในจอของพระเอกหนุ่มวัย 23 ปีคนนี้แล้ว นอกจอตี๋นัมจูของเราก็มีเสน่ห์มากมายไม่แพ้กัน วันนี้เราได้รวบรวมเพียงส่วนหนึ่งของความดีงามของนัมจูมาเท่านั้น เห็นด้วยไม่เห็นด้วยอย่างไร ตรงใจคุณกันหรือเปล่า ไปติดตามอ่านกันได้เลย

1. เสน่ห์ความน่ารักของบทบาทเทพเจ้าฮาแบค

นอกจากจะหล่อสมกับเป็นเทพเจ้าแล้ว นัมจูฮยอกสามารถแสดงบทคอมเมดี้ได้ดีอีกด้วย คาแรคเตอร์ตัวละครในผลงานเรื่องล่าสุดของเขาที่ถึงแม้จะแปลก หยิ่ง แต่เต็มไปด้วยความน่ารัก

2. ฉากจูบสุดละลายใจของเขา

ไม่ว่าจากเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo กับนางเอกสาวที่เป็นแฟนในชีวิตจริงอย่าง อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) หรือนางเอกจากเรื่องล่าสุด ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) หรือบทขององค์ชาย 13 ในเรื่อง Scarlet Heart: Ryeo คู่กับ ซอฮยอน (Seohyun )วง Girls Generation

3. นัมจูฮยอกอัพเดทชีวิตของเขาผ่านโซเชียลมีเดียอยู่เสมอ

ไม่ปล่อยให้แฟนคลับต้องเหงา นัมจูฮยอกมักจะเล่นอินสตราแกรมอยู่เสมอ ตอนนี้บัญชีของเขามีผู้ติดตามอยู่ถึง 8 ล้านคน เขาได้โพสภาพเค้กของฮาแบคผู้รักไก่ทอดลงในอินสตราแกรมเมื่อไม่นานมานี้อีกด้วย

4. ผลงานอื่นๆในวงการที่สุดแสนจะน่ารัก

นัมจูฮยอกเริ่มเป็นนายแบบประมาณปี 2013 และเคยแสดงในมิวสิกวิดีโอของ Akdong Musician ในเพลง 200 % อีกด้วย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหน นัมจูฮยอกยังคงเป็นรักแรกของซูฮยอนอยู่เสมอซินะ ใครยังไม่เคยดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาด

5. รูปร่างของนัมจูฮยอกคือแรงบันดาลใจให้ลุกขึ้นไปออกกำลังกาย

ดูกล้ามหน้าท้องของเขาซิ ดูแล้วฮึกเหิมอยากเป็นสาวสุขภาพดีเคียงคู่กับเขาบ้าง (ถึงแม้ตี๋นัมจูจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตาม)

6. นอกจากตัวของนัมจูฮยอกเองจะดีงาม เพื่อนของเขาก็ดีงามเช่นเดียวกัน

จีซู (Ji Soo) และ นัมจูเป็นเพื่อนสนิทกัน พวกเขานัดเจอกันบ่อยๆที่บ้านของแต่ละคนเมื่อมีโอกาส

7. นัมจูฮยอกคือชายหนุ่มผู้ชุ่มฉ่ำ

ไล่มาตั้งแต่บทบาทนักว่ายน้ำใน Weightlifting Fairy Kim Bok Joo จนมาถึงเทพเจ้าแห่งน้ำฮาแบคใน and The Bride of the Water God นัมจูฮยอกถือเป็นหนุ่มที่สร้างแรงบันดาลใจให้หลายคนอยากออกไปว่ายน้ำ

8. เขาเป็นหนึ่งใน YG Family

แน่นอนว่ามีนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากมายมาจากสังกัดนี้ ไม่ว่าจะเป็น ชเวจีอู (Choi Ji Woo),ชาซึงวอน (Cha Seung Won), คูฮเยซอน (Koo Hye sun) , อีจงซอก(Lee Jong Suk) และอีกมากมาย นอกจากฝั่งนักแสดงแล้ว ฝั่งไอดอลของค่ายนี้ก็มีชื่อเสียงไม่แพ้กัน คงไม่มีใครไม่รู้จัก บิ๊กแบง (BIGBANG) หรือเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงอย่าง แบล็ค พิงค์ (Black Pink)

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X