8 คนดังชายที่สาวหลายคนยกให้เป็นสามีในอุดมคติ!
2017-08-09 09:40:01
Advertisement
คลิก!!!

รายการโทรทัศน์เกี่ยวกับชีวิตคู่ของคนดัง อย่างเช่น Single Wife หรือ Hyori’s Homestay กำลังได้รับความสนใจมากขึ้นในขณะนี้ ด้วยเนื้อหารายการที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตคู่ การปฏิบัติต่อภรรยาเป็นอย่างดีทำให้เห็นมุมน่ารักขณะทำหน้าที่สามีของคนดังเหล่านี้ วันนี้เราได้รวบรวมชายหนุ่มผู้ที่สาวๆหลายคนยกให้เป็นสามีในอุดมคติ จะมีใครกันบ้าง ตามไปดูกันได้เลย

1. เรน (Rain)

แฟนคลับหลายคนรับรู้ได้ถึงความรักที่เรนมอบให้แก่ภรรยาคนสวยของเขา คิมแตฮี (Kim Tae Hee) ทั้งคู่ดูแลความรักมาได้อย่างดีแม้ว่าจะต้องห่างกันระหว่างที่เรนเข้ากรม และแต่งงานกันไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เรนพูดถึงภรรยาของเขาว่า “เธอน่ารักเสมอเลยครับ แต่ช่วงที่ผมคิดว่าคิมแตฮีน่ารักที่สุดคงไปตอนที่เธอกินอาหาร” เรนยังบอกอีกว่าเขาจะมีรหัสลับส่งความรักถึง คิมแตฮีระหว่างทำการแสดงอีกด้วย และตอนนี้ทั้งสองคนก็คงตื่นเต้นอยู่กับการเตรียมตัวต้อนรับสมาชิกตัวน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลกในไม่ช้า

2. อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun)

อันแจฮยอน และ คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในรายการ Newlywed Diary โดยอันแจฮยอนบอกว่าตอนที่เขาได้พบคูฮเยซอนช่วงที่ได้ร่วมงานในซีรีย์ Blood ด้วยกัน “ผมไม่สามารถมองไปที่อื่นได้เลย” คูฮเยซอนยังเล่าพฤติกรรมน่ารักของสามีให้ฟังว่า “เวลาเขาตั้งใจเตรียมของ หรือสิ่งที่ทำให้ฉันประทับใจ เขาน่ารักมากๆเลยค่ะ” เมื่อถูกถามถึงช่วงที่มีความสุขที่สุดในชีวิตแต่งงาน คำตอบของอันแจฮยอนทำเอาคนที่ได้ฟังถึงกับอมยิ้มไปกับความรักที่เขามอบให้แก่ภรรยาของเขา “ผมชอบทุกอย่างหลังแต่งงานเลยครับ หลังจากแต่งงานผมไม่สนใจแฟชั่น หรือเงินเลย ผมสนใจแค่ภรรยาของผมคนเดียว”


3. พัคมยองซู (Park Myung Soo)

พิธีกรพัคมยองซู และภรรยาของเขา ฮันซูมิน (Han Soo Min) เพิ่งเข้าร่วมรายการ Single Wife ไปเมื่อไม่นานมานี้ ฮันซูมินเล่าว่า “สามีของฉันเขาใส่ใจและดูแลฉันดีมากค่ะ ถ้าฉันได้เกิดใหม่อีกครั้ง ฉันก็คงจะแต่งงานกับเขาอีก” พัคมยองซูรักภรรยาของเขามาก เขาขอเธอแต่งงานถึง 14 ครั้ง และถึงแม้จะแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว เขาก็ยังโทรหาภรรยาของเขาบ่อยถึงเกือบ 20 ครั้งต่อวัน

4. อีซังซุน (Lee Sang Soon)

อีซังซุน สามีของนักร้องสาว อีฮโยรี (Lee Hyori) ได้รับความรักมากมายหลังจากปรากฎตัวในรายการ Hyori’s Homestay ด้วยบุคลิกที่พึ่งพาได้ และคอยดูแลเอาใจใส่ภรรยาของเขา รวมถึงความตลกที่เขาบอกว่า “ถ้าเธอตาย ฉันก็จะตายไปกับเธอนั่นแหละ” ไม่รู้ว่าจะซึ้งหรือแช่ง แต่ก็ยังน่ารักอยู่ดี ในตอนหนึ่งของรายการ อีซังซุนยังมอบจูบให้ภรยาของเขาในยามเช้าและนวดให้อีฮโยริตอนที่เธอปวดท้อง อีฮโยริเคยบอกว่า “ถ้าฉันต้องเกิดใหม่อีกครั้ง ฉันก็อยากจะแต่งงานกับเขาอีก นี่คือคำอธิษฐานจากใจของฉันค่ะ”

5. จีซอง (Ji Sung)

จีซอง และภรรยาของเขา อีโบยอง (Lee Bo Young) แต่งงานกันในปี 2013 หลังจากได้เจอกันในภาพยนตร์เรื่อง Save the Last Dance for Me เพื่อนสนิทของพวกเขาอย่าง ยุนฮยอนซุก (Yoon Hyun Sook) เปิดเผยว่า “ฉันรู้เรื่องราวของพวกเขามาตลอดค่ะ ความรักของทั้งสองคนสวยงามมาก พวกเขาทำทุกวันให้กลายเป็นวันสำคัญอยู่เสมอ” ทั้งสองคนสนับสนุนกัน ไปเยี่ยมกันที่กองถ่าย และจีซองยังโพสภาพภรรยาและลูกสาวของเขาอยู่เสมออีกด้วย


6. อวีเซียวกวาง (Yu Xiaoguang)

นักแสดงหนุ่มชาวจีน อวีเซียวกวาง สามีของนักแสดงสาวชาวเกาหลี ชูจาฮยอน (Choo Ja Hyun) ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้ชมรายการ Same Bed, Different Dreams 2 ด้วยภาพลักษณ์สามีที่สุดแสนจะโรแมนติก เขาเตรียมของขวัญเป็นภาพเหมือนของภรรยา สร้างความประทับใจให้ชูจาฮยอนจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้ เขายังบอกอีกว่าเขากลัวภรรยาของเขาเหงาเพราะตารางงานที่ยุ่งของเขา “เวลาต้องปล่อยให้เธออยู่คนเดียว ผมรู้สึกเจ็บปวด” ชูจาฮยอนบอกว่าเธอรู้สึกขอบคุณสามีของเธอมาก “ฉันไม่อาจกลั้นน้ำตาได้เลยค่ะ เมื่อคิดถึงว่าเขาทำดีกับฉันแค่ไหน และฉันเคยทำอะไรแย่ๆกับเขาเอาไว้บ้าง ฉันได้รับความรักจากเขามากจริงๆ”

7. ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun)

หลายคนคงรู้ว่า ชาแทฮยอนแต่งงานกับภรรยาซึ่งเป็นรักแรกของเขา ทั้งคู่พบกันตอนเรียนมัธยมและคบกันมา 13 ปี มีครั้งหนึ่งที่ชาแทฮยอนเคยนั่งเครื่องบินไปเกาะเชจูเพื่อไปง้อเธอ ถึงแม้เขาจะต้องบินกลับมาถ่ายภาพยนตร์ต่อก็ตาม เขาพูดว่าคิดถึงภรรยาออกอากาศ และยังเก็บจดหมายที่ภรรยาเคยเขียนให้เขาเมื่อหลายปีที่แล้วใส่ในกระเป๋าสตางค์พกติดตัวอยู่ตลอด

8. ฮาฮา (HaHa)

เรามักจะได้เห็น ฮาฮา และ บยอล (Byul) แสดงความรักผ่านทางรายการโทรทัศน์อยู่บ่อยครั้ง บยอลเปิดเผยว่าเธอรู้สึกขอบคุณสามีของเธอที่เขายอมจดทะเบียนสมรสก่อนที่จะจัดงานแต่งงาน เธอเปิดเผยว่า “สามีของฉันทำให้คุณพ่อของฉันจากไปอย่างสงบค่ะ เราจดทะเบียนกันตอนที่ท่านป่วย และท่านก็ได้รับรู้ว่าลูกสาวของท่านมีคนดูแลแทนแล้วหลังจากที่ท่านจากไป” ทั้งสองคนยังคงเติบเต็มความรักให้กันอยู่อย่างสม่ำเสมอ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X