CNN เผยเหตุผลที่ยกให้กรุงโซลเป็นเมืองที่ยอดเยี่ยมที่สุด!
2017-07-14 16:56:21
Advertisement
คลิก!!!

ด้วยโครงสร้างที่ดูทันสมัย อาหารที่อร่อย วัฒนธรรมที่คึกคัก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมกรุงโซลถึงเป็นหนึ่งในเมืองที่ได้รับความนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวมากที่สุดในโลก

เพื่อยืนยันถึงเรื่องนี้ CNN ได้เผยเหตุผลกว่า 50 ข้อที่บอกได้ว่าทำไมโซลถึงเป็นเมืองที่ดีที่สุดในโลก

ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลในเรื่องของร้านค้าที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ไปจนถึงเป็นเมืองที่อินเทอร์เน็ตเร็วที่สุดในโลก เรายอมรับว่า 50 ข้อนั้นมันคือเรื่องจริง อย่างไรก็ตามในที่นี้จะขอยกเพียงแค่ 4 เหตุผลที่น่าสนใจซึ่งคิดว่าเราก็คงจะถูกใจเช่นกัน

เหตุผลข้อที่ 43 และ 42คือโซลเป็นเมืองที่มีมีหนุ่มหล่อสาวสวยอยู่มากมาย นี่ไม่ต้องพูดอะไรมากเพราะส่วนใหญ่จะต้องเห็นด้วยแน่ๆ!

สำหรับเหตุผลข้อที่ 32 คือ โซลเป็นเมืองที่ถูกครอบงำด้วย K-pop เกิร์ลกรุ๊ป เรารู้อยู่แล้วว่าโซลเป็นจุดศูนย์กลางของวัฒนธรรม K-pop ซึ่งมันคือหนึ่งในเหตุผลที่โซลเป็นเมืองที่เจ๋งที่สุด CNN เขียนว่า “ตั้งแต่ในโทรทัศน์ ป้ายโฆษณา ไปจนถึงถ้วยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป หรือแม้แต่ฉลากของน้ำดื่ม เราจะเห็นเกิร์ลกรุ๊ปอยู่ทั่วกรุงโซลเลยทีเดียว” นี่มันสวรรค์ของเราชัดๆ!

และอีกเหตุผล (ข้อที่30) ที่น่าสนใจมากที่สุดก็คือ จีดราก้อน (G-Dragon)! หรีดเดอร์วง BIGBANG ผู้นี้คือหนึ่งในคนดังที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลกในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เขาเป็นผู้นำแฟชั่นในโซล และแน่นอนเพลงของเขากับ BIGBANG ก็ยังคงดังกึกก้องไปทั่วเกาหลี!

สำหรับใครสนใจอ่านเหตุผลทั้ง 50 ข้อสามารถเข้าไปอ่านได้ที่เว็บไซต์ของ CNN ตามลิ้งค์นี้เลย

http://edition.cnn.com

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X