5 ละครเกาหลีที่มีพล็อตเรื่องบ้าดีเดือด และแปลกประหลาดจนทำให้ผู้ชมต้องมึนไปตามๆ กัน
2018-03-18 06:03:44
Advertisement
คลิก!!!

สูญเสียความทรงจำ, ชู้สาว, ศัลยกรรมแบบสุดๆ, แก้แค้น, ปลอมตัว, ตบด้วยกิมจิ พล็อตเรื่องหลากหลายที่ไม่สามารถเข้าใจได้นี้พัฒนาขึ้นมากในหลายๆปีที่ผ่านมาของวงการละครเกาหลี และนี่ก็เป็นละครที่ทำให้ผู้ชมทั้งสับสนมึนงงและดึงดูดความสนใจให้ชมในเวลาเดียวกัน

1. Princess Aurora

ออกอากาศ พฤษภาคม 2013 - ธันวาคม 2013

ละครเรื่องนี้เป็นอะไรที่บ้าดีเดือดมากเมื่อนักเขียนบทโนเนมที่ชื่อ อิมซองฮัน ประกาศว่าเธอจะเขียนบทละครจาก 70 ตอนให้เป็น 150 ตอน ชาวเน็ตได้ยินดังนั้นจึงลงนามในคำร้องเพื่อขอให้ยุติการเขียนบทและถอดถอนนักเขียนคนนี้ออกไป คำร้องนี้มีคนลงนาม 6,000 คนภายในเวลาเพียง 5 วัน

และคลิปนี้ก็ทำให้เห็นว่าละครเรื่องนี้มีฉากฆ่ากันแบบไร้เหตุผล 5 แบบด้วยกัน

2. Temptation of the Wife

ออกอากาศ พฤศจิกายน 2008 - พฤษภาคม 2009

เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่พูดถึงละครในตำนานเรื่องนี้ นางเอกแกล้งทำเป็นตายและกลับมาอีกครั้งเพื่อแก้แค้นสามีและคนรักใหม่ของเขาโดยทำเป็นไม่รู้จักกันมาก่อน

3. What’s For Dinner?

ออกอากาศ พฤษภาคม 2009 - ตุลาคม 2009

ละครทางช่อง MBC เรื่องนี้มีพล็อตหลากหลายมากทั้งหักมุม เรื่องชู้สาว อุบัติเหตุทางรถยนต์ และคาแรคเตอร์ที่ไม่สามารถเข้าใจได้ ในตอนนั้นละครเรื่องนี้ถูกโจมตีจากผู้ชมอย่างมาก คาแรคเตอร์หลักคือสามีที่เห็นภรรยาของเขาเป็นเพียงคนเสิร์ฟอาหารเท่านั้น

ความแปลกของละครเรื่องนี้ถูกนำไปล้อเลียนในรายการอย่าง “Infinite Challenge”

4. New Tales of Gisaeng

ออกอากาศ มกราคม 2011 - กรกฎาคม 2011

ละครเรื่องนี้ประยุกต์ให้กีแซงมาอยู่ในโลกปัจจุบัน แต่ว่านั่นไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะว่าส่วนที่ประหลาดก็คือตัวละครผู้ชายจะมีแสงเลเซอร์สีเขียวออกมาจากด้วยตา ละครเรื่องนี้เคยได้รับคำเตือนจากคณะกรรมการกลางกำกับดูแลกิจการสื่อสารของเกาหลีมาแล้ว

5. Miss Mermaid

ออกอากาศ มิถุนายน 2002 - มิถุนายน 2003

คลิปบรรยายทุกอย่างไว้ทั้งหมดแล้ว

ที่มา http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X