BLACKPINK แชร์สิ่งที่ทำให้พวกเธอรู้ว่าตัวเองกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก
2017-06-29 11:16:02
Advertisement
คลิก!!!

สาวๆ BLACKPINK ได้พูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้พวกเธอตระหนักได้ว่าตอนนี้พวกเธอกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก

ในวันที่ 28 มิถุนายน BLACKPINK ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Kangta’s Starry Night” และระหว่างที่ออกอากาศ พวกเธอก็ได้ถูกถามว่า “พวกคุณรู้สึกถึงความนิยมในตัวพวกคุณมั้ย?”

เจนนี่ (Jennie) กล่าวว่า “ฉันรู้สึกเมื่อตอนที่ผู้คนร้องเพลงตามพวกเราได้หมดค่ะ ฉันยังรู้สึกถึงมันเมื่อตอนที่ผู้คนแสดงท่าทีเขินอายอยู่รอบๆตัวเราด้วยค่ะ” โรเซ่ (Rose) เสริมว่า “ฉันรู้สึกตอนที่ฉันไปร้านของชำและคุณยายที่ร้านจำฉันได้ค่ะ”

ตอนนั้นคังตะ (Kangta) จึงกล่าวว่า “คนที่อายุน้อยๆจะรับรู้ถึงเทรนด์ได้มากกว่า ดังนั้นพวกเขาจึงจดจำไอดอลได้ แต่เมื่อคนที่อายุมากจำคุณได้ แสดงว่าพวกคุณได้รับความนิยมมากจริงๆนะครับ และพวกคุณอาจจะรู้สึกมากขึ้นเมื่อตอนที่พวกเขาเอาอาหารและน้ำแบบพิเศษมาให้ที่ร้านอาหารด้วย”

สาวๆ BLACKPINK เห็นพ้องและกล่าวว่า “มันเป็นแบบนั้นจริงๆเมื่อพวกเขาทำแบบนั้นค่ะ”

ต่อมาคังตะกล่าวว่า “มันอาจจะมีช่วงเวลาที่คุณรู้สึกถึงความเบื่อกับความจริงที่ว่าจะมีแต่คนมาขอลายเซ็นคุณ แต่เมื่อช่วงเวลานั้นผ่านไปแล้วแสดงว่าคนเริ่มจะจำคุณไม่ได้แล้วและคุณก็จะรู้สึกผิดหวัง แต่ BLACKPINK ดูเหมือนจะได้รับความนิยมมากกว่าเรื่องแบบนั้นไปแล้วครับ”

อนึ่ง ปัจจุบัน BLACKPINK ประสบความสำเร็จอย่างมากกับผลงานเพลงคัมแบ็คของพวกเธอ “As If It’s Your Last”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X