YG ออกแถลงการณ์ขอโทษ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับท้อป T.O.P BIGBANG อย่างเป็นทางการ
2017-06-08 11:02:20
Advertisement
คลิก!!!

ข้อความที่ YG Entertainment แถลงขอโทษมีใจความสำคัญว่า:

“ถึงทุกคนที่รู้สึกผิดหวังและเจ็บปวดจากเหตุการณ์ที่ทำให้เสียชื่อเสียงซึ่งเกิดขึ้นรอบตัวของท็อปในช่วงที่ผ่านมา เราต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งครับ

ตามที่ทางโรงพยาบาลออกมาแถลงเมื่อวานสรุปได้ว่า ท็อป (TOP) หมดสติไปเมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่หอพักของกองบัญชาการตำรวจนครบาลกรุงโซล และถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล Ehwa Mokdong University ในกรุงโซล หลังจากนั้นได้ย้ายไปอยู่ในแผนกผู้ป่วยหนัก ซึ่งตอนนี้เขาเข้ารับการรักษาตัวเป็นวันที่ 3 แล้ว

เราหวังว่าท็อปจะฟื้นตัวในเร็ววัน

เราในฐานะ YG เรารู้สึกว่าควรจะต้องรับผิดชอบกับเรื่องนี้ สำหรับการที่เราไม่สามารถจะทำตามที่ทุกคนคาดหวังได้ เรายอมรับคำตำหนิของทุกคนจากใจจริง และตั้งแต่นี้เป็นต้นไปเราจะพยายามอย่างหนักที่สุดเพื่อที่จะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก

เราต้องขอโทษอีกครั้งที่ทำให้ทุกคนต้องทุกข์ใจครับ”

และเมื่อเวลา 9 โมงเช้าที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลได้แจ้งว่า

“ท็อปยังคงไม่ได้สติ ดังนั้นทางฝ่ายภาควิชาประสาทวิทยาและภาควิชาจิตเวชศาสตร์จึงยังไม่สามารถจะเริ่มต้นเข้าร่วมรักษาได้ พวกเขาจะเข้าร่วมรักษาทันทีที่ท็อปรู้สึกตัว ตอนนี้ไม่มีเรื่องที่น่าเป็นห่วงกับอาการมากนักและเราจะเฝ้าดูความคืบหน้าของการรักษาประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะให้เขาออกจากโรงพยาบาลหรือย้ายไปอยู่ที่วอร์ดทั่วไป

ที่มา 1 , 2

แปลโดย http://www.popcornfor2.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X