วี แบคฮยอน และมินโฮ พร้อมใจกันเต้นเพลงของเรน หรือพวกเขาจะเป็นแฟนตัวยงของตี๋เรนกันนะ?!
2017-05-17 10:08:32
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่า BTS, EXO และ SHINee จะเป็นแฟนตัวยงของหนุ่มเรน (Rain) โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ วี (V) แบคฮยอน (Baekhyun) และมินโฮ (Minho) เพราะในงานประกาศรางวัล 31st Golden Disk Awards พวกเขาได้พร้อมใจกันเต้นท่าฮิตของรุ่นพี่เรนได้อย่างน่าอัศจรรย์!

ในงาน เรนได้โชว์เพลงฮิตของเขาอย่าง “It’s Raining” และ “Rainism”

รีแอคชั่นของเหล่าไอดอลคงจะไม่น่าประหลาดใจนักถ้าเพลงพวกนี้ฮิตในไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ แต่ว่าเพลงอย่าง “Rainism” ถูกปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2008 แล้วน่ะสิ

นี่แสดงว่าเหล่าไอดอลกลุ่มนี้ก็เป็นแฟนเพลงของเรนมาตั้งแต่เด็กๆหรือตั้งแต่วัยรุ่น พูดง่ายๆก็คือพวกเขาเป็นแฟนเพลงของเรนมาตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการนั่นเอง

ภายในงานไม่ได้มีแค่ผู้ชมเท่านั้นที่มันไปกับการแสดงของเรน แต่ว่าเหล่าไอดอลที่ยืนดูอยู่ก็อดไม่ได้ที่จะโยกย้ายไปตามเสียงเพลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่าสมาชิกของ BTS, Red Velvet EXO และ มินโฮ SHINee

อย่างที่เห็น วี และ แบคฮยอน ดูจะเป็นแฟนตัวยงของเรนเลยล่ะ พวกเขารวมถึงเพื่อนๆในวงทั้งเต้นทั้งร้อง และสนุกไปกับการแสดงของเรน

พวกเขาคงจะไม่เชื่อตัวเองเหมือนกันว่าในตอนนี้จะสามารถเดบิวต์และขึ้นมายืนบนเวทีเดียวกับเรนได้!

ลองดูปฏิกิริยาของหนุ่มๆเมื่อได้ดูโชว์ของเรนได้ที่คลิปนี้เลย!

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X