สื่อออสเตรเลียเลือก 7 ไอดอลเกาหลี ที่สร้างความมั่งคั่งด้วยฝีมือของเขาเอง
2017-04-20 10:33:33
Advertisement
คลิก!!!

สื่อ SBS ของ ออสเตรเลีย คัดเลือก บางส่วนของไอดอล k-pop 7คนที่ร่ำรวยและสร้างความมั่งคั่ง ด้วยความสามารถ ของเขาเอง เป็นใครมาดูกันเลย

1.IU

อี จีอึน( IU) เป็นชื่อในวงการของเธอด้วยทักษะในการร้องเพลงการเขียนเพลงการแสดงและการเต้นของเธอทำให้เธอได้เริ่มต้นเข้าสู่วงการ ตั้งแต่อายุ 15 ปี ด้วยสไตล์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ รูป

2.T.O.P

ชเว ซีงฮยอน (รู้จักกันดีในชื่อ T.O.P) ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกBIGBANG หนึ่งในกลุ่ม K-Pop ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเกาหลีใต้ และเขายังเป็นที่ยอมรับในฐานะของนักแสดง เขาได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น Commitment และ Tazza 2: The Hidden Card

3. อีทึก

พัคจองซู (อีทึก) หัวหน้าวงของ super junior เขาได้ทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองจนกลายเป็นพิธีกรที่มีชื่อเสียงในเกาหลีเช่นรายการ star king และ star show 360

4. ยุนอา

อิม ยุน-อา เป็นที่รู้จักกันในฐานหน้าตาของ SNSD ด้วยความสำเร็จของ SNSD ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาทำให้เธอได้รับเป็นพรีเซ็นเตอร์มากมายมากกว่า 20 รายการ เธอยังได้แสดงละครรัก ในหลายๆเรื่อง และยังได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ confidential assignment สั่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ ที่มีกำหนดฉายในปีนี้

5. โบอา

ควอน โบอา เซ็นสัญญา sm entertainment และได้ปล่อยเพลงแม่ออกมาเมื่อเธออายุ 13 ปี เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงชาวเกาหลีคนแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในญี่ปุ่น ตอนนี้เธออายุ 30 ปี เธออยู่ในวงการเพลงมานานกว่า 17 ปี

6. G-Dragon

ควอน จียง (GD) เป็นหัวหน้าวง การเขียนเพลงและนักแต่งเพลงให้กับ BIGBANG เขาประสบความสำเร็จอย่างมากในด้านแฟชั่นด้วยเสื้อผ้าของ Peace Minus One และคาดว่า เขาจะสามารถคัมแบคด้วยโซโล่เดี่ยวของเขาเร็วๆนี้

7.PSY

พัค แจซัง (PSY) ได้รับรางวัลใหญ่ในปี 2012 ด้วยเพลง gangnam style ของเขาที่กลายเป็นวีดีโอ ที่ได้รับการชมมากที่สุด ใน youtube มันก็ทำให้เขากลายเป็นคนดังในระดับสากล เพียงแค่ข้ามคืน และเขายังได้ปล่อยเพลง hangover snoop dogy และ daddy ที่ได้ร่วมงานกับ CL(2NEL) เขาใช้เงินทั้งหมดที่ได้จาก youtube และการดาวน์โหลดเพลงแบบดิจิตอล ไปซื้อที่ใน los angeles มูลค่ากว่า 1.2 ล้านเหรียญ

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X