กงยู (Gong Yoo) พระเอกซึ่งมีฉากจูบที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร!
2017-04-07 11:27:42
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนหนุ่มหล่อกงยู (Gong Yoo) จะมีเอกลักษณ์ในการจูบที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเราจะเห็นได้จากฉากจูบกับนางเอกละครของเขา

นักแสดงสุดฮอตเป็นที่จดจำของแฟนๆสำหรับวิธีการจูบของเขาซึ่งไม่มีใครเหมือน จนชาวเน็ตเกาหลีได้พากันตั้งฉายาให้เขาว่า ปรมาจารย์ด้านการจูบ “Master of Kissing” พอเราได้ดูฉากจูบพวกนั้นแล้วก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันจริงอย่างที่เค้าพูดกัน

ปี 2007 กงยูได้โชว์ฉากจูบที่ถูกกล่าวขานกันครั้งแรกในละครเรื่อง Coffee Prince เขาจูบยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) โดยการยกตัวเธอขึ้นสูงแล้วค่อยจูบ แฟนๆเซอร์ไพรส์กับฉากจูบที่ดูเร่าร้อนนี้มาก และมันก็ได้กลายเป็นหนึ่งในฉากจูบที่ถูกจดจำมากที่สุดในประวัติศาสตร์ K-Drama

ในปี 2016 กงยูได้ใช้วิธีนี้อีกครั้งกับนางเอกของเขา คิมโกอึน (Kim Go Eun) ในละครเรื่อง Goblin ดูเหมือนว่าการจูบแบบนี้จะกลายเป็นซิกเนเจอร์ของเขาไปแล้ว แน่นอนว่ามันทำให้แฟนๆทั่วโลกแทบคลั่งเมื่อได้เห็นเขาจูบแบบนี้!

พบกับคิมชิน ยักษ์อมตะผู้ปกป้องดวงวิญญาณ ผู้อาศัยอยู่กับยมทูตสุดหล่อ ผู้ไร้ความทรงจำจากอดีต และมีหน้าที่พาดวงวิญญาณไปสู่ยมโลก แต่สำหรับคิมชินแล้ว ชีวิตอมตะนี้เป็นเหมือนคำสาป สิ่งเดียวที่จะลบล้างคำสาปนี้ได้ คือการตามหาเจ้าสาวที่เป็นมนุษย์ให้เจอ ติดตามตำนานรักนิรันดร์ได้เลย บน iflix!

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X