การต่อสัญญาของซูจี (Suzy) กับทางต้นสังกัด JYP ยังคงอยู่ในขั้นตอนของการเจรจากันอยู่
2017-04-01 16:28:16
Advertisement
คลิก!!!

ในเวลานี้ทุกคนกำลังให้ความสนใจไปที่การต่อสัญญาการทำงานของซูจี (Suzy) และทางต้นสังกัด JYP Entertainment กันอยู่

ตามรายงานข่าวที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้นั้นเผยว่า สัญญาการทำงานระหว่างซูจีและต้นสังกัด JYP Entertainment จะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ซึ่งซูจีได้รับการขนานนามว่าเป็นนักร้องและนักแสดงที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดของแฟนๆ ในวงการบันเทิงเกาหลี โดยไม่ว่าเธอจะต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมหรือไม่ มันก็กลายเป็นประเด็นร้อนที่ทุกคนต่างคอยให้ความสนใจกันทั้งนั้น

ในวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ตัวแทนจากทางต้นสังกัดของ JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้กันมาว่า

“สัญญาการทำงานระหว่างซูจีและ JYP Entertainment จะสิ้นสุดลงในวันพรุ่งนี้ครับ (31 มีนาคม) พวกเรายังคงเจรจาเรื่องการต่อสัญญากันอยู่ครับ”

— ตัวแทนจากทางต้นสังกัด JYP Entertainment กล่าว

พวกเขายังกล่าวอีกว่า ถึงแม้สัญญาการทำงานของเธอจะสิ้นสุดลงไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าความสัมพันธ์ระหว่างซูจีและต้นสังกัดจะสิ้นสุดลงหากเธอไม่ได้ทำการต่อสัญญา ในตอนนี้เธอยังคงทำงานให้กับทางต้นสังกัด JYP Entertainment สำหรับผลงานละครและโปรเจ็คอื่นๆ ของเธอกันอยู่ ต้นสังกัดให้สัญญาว่าจะให้การสนับสนุนเธอจนกว่าที่ซูจีนั้นจะตัดสินใจกันออกมาแล้ว

คนวงในเชื่อมั่นว่าซูจีอาจจะเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัดของเธอ เนื่องจากว่ายังมีการค้างชำระเงินระหว่างทั้งสองฝ่ายกันอยู่อีกเป็นจำนวนมาก ถึงแม้ว่าสัญญาการทำงานของเธอจะสิ้นสุดลงไปแล้วในตอนนี้ แต่คาดกันว่าต้นสังกัดก็จะยังคงให้การสนับสนุนเธอกันต่อไป ในขณะที่เธอก็ยังคงทำกิจกรรมของเธอต่อไปในตอนนี้

ในขณะเดียวกัน ซูจีกำลังถ่ายทำผลงานละครเรื่องใหม่ SBS 'While You Were Sleeping' ในตอนนี้

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X