ส่อง 5 รถซูเปอร์คาร์ของสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป
2017-03-06 10:59:37
Advertisement
คลิก!!!

Porsche, Benz, BMW, Land Rover….
แค่ได้ยินชื่อก็อ้าปากค้างแล้ว

เหล่าเกิร์ลกรุ๊ปต่างก็มีรถซูเปอร์คาร์อยู่ในครอบครอง

และราคาของรถก็ทำให้เราต้องร้องออกมาอีกด้วย

โดยราคาจะแตกต่างกันออกไปตามยี่ห้อและรุ่น
อย่างต่ำราคาอยู่ในหลักสิบล้านวอน
และอย่างมากอยู่ในหลักร้อยล้านวอน

สำหรับหัวข้อในวันนี้คือ
5 รถซูเปอร์คาร์ของเกิร์ลกรุ๊ป

? ซูจี วง Miss A : ซูจีได้เปิดเผยรถซูเปอร์คาร์ในรายการ 'Off The Record, Suzy' ทาง Dingo TV โดยรุ่นของเธอคือ Porsche 911 ที่มีดีไซน์สุดคลาสสิคเป็นเอกลักษณ์ และเป็นรุ่นที่ถูกเลือกเป็นรถรุ่นยอดเยี่ยมในหมู่รถยอดเยี่ยม

ส่วนราคาเปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 171,100,000 วอน (ราว 5,200,000 บาท) โดยซูจีชอบการขับรถถึงขั้นเลือกการขับรถเป็นวิธีผ่อนคลายความเครียด และเปิดเผยว่าเธอเคยขับรถจากกรุงโซลไปปูซานโดยไม่หยุดพักอีกด้วย ยอดไปเลย

"ซูเปอร์คาร์สุดหรูที่อยากได้"

"วิธีจับพวงมาลัยรถก็ดูแตกต่าง"

? แทยอน วง Girls' Generation : แทยอนมีรถสปอร์ตที่ดูเท่ ตรงข้ามกับภาพลักษณ์ที่ดูน่ารักของเธอ ซึ่งเธอเป็นเจ้าของรถ Mercedes-Benz รุ่น SLK 55 AMG

รถรุ่นนี้ถูกเลือกเป็นรถยอดเยี่ยมในตำราของ Roadster 2 ที่นั่งด้วย ซึ่งสามารถสนุกกับการขับรถแบบเปิดประทุนได้ไม่ว่าจะในสภาพอากาศหรือฤดูกาลไหน แต่ราคาก็ไม่ธรรมดาเลย โดยในเกาหลีจำหน่ายอยู่ในราคาขั้นต่ำ 69,600,000 วอน (ราว 2,100,000 บาท)

"ผู้หญิงที่สนุกกับความเร็ว"

"เท่มาก เท่จริงๆ~”

? ฮโยยอน วง Girls' Generation : ฮโยยอนที่อยู่วงเดียวกันจะขับรถซูเปอร์คาร์แบบไหนกันนะ? โดยรถของเธอคือ Land Rover Range Rover Sport ซึ่งเป็นรุ่นที่ประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนที่ไม่มีอุปสรรค และมีเอกลักษณ์อยู่ที่ความหรูหราที่เป็นลักษณะเฉพาะของ Land Rover

รถยี่ห้อนี้มีลักษณะเด่นอยู่ที่โครงรถขนาดใหญ่และรูปลักษณ์ภายนอกที่คลาสสิค โดยราคาเปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 109,500,000 วอน (ราว 3,360,000 บาท) สูสีกับราคาบ้านหนึ่งหลังเลยทีเดียว

"ความชิลล์ของผู้ที่มี"

"เท้าแขนสักหน่อย"

? ซานดาร่า พัค : ซานดาร่า พัค ก็มีรถซูเปอร์คาร์ยี่ห้อเดียวกับฮโยยอน ซึ่งเธอเลือกรถ SUV ที่ดูแมนๆ ตรงข้ามกับรูปร่างของเธอที่ค่อนข้างเล็ก

รถของซานดาร่า พัค เป็นรุ่นล่าสุดปี 2017 โดยราคาอยู่ในระดับใกล้เคียงกับรถของฮโยยอน ส่วนสีของรถเป็นสีแดงที่ร้อนแรง

"ตอนนี้กำลังจะขับรถไปค่ะ"

"ไอเทมจำเป็น แว่นกันแดด"

? ซอลลี : ซอลลีก็เป็นเจ้าของรถซูเปอร์คาร์เช่นกัน โดยเธอมีรถ BMW 428i Hard Top Convertible ที่ผลิตขึ้นมาเป็นรถคันเล็กที่น่ารัก

บรรดาผู้หลงใหลรถต่างก็เรียกรถรุ่นนี้ว่า "รถที่เซ็กซี่" ซึ่งดูจากรูปลักษณ์ภายนอกของรถก็จะเห็นได้ถึงความเพรียว และดูเหมาะกับอิมเมจของซอลลีเป็นอย่างดี

"สุภาพสตรีเด็กที่ขับรถ"

"เติมน้ำมันเอง"

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X