เหล่าไอดอลหญิงบอกว่า 4 หนุ่มต่อไปนี้มีเสน่ห์น่าดึงดูดมากที่สุดในวงการ!
2017-03-05 09:21:30
Advertisement
คลิก!!!

เรารู้อยู่แล้วว่าในวงการบันเทิงนั้น มีทั้งวงบอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป และดารานักแสดงมากมาย แน่นอนพวกเขาเหล่านั้นจะต้องเคยเจอกันมาบ้าง ไม่ว่าจะร่วมงานกันโดยตรงหรือไม่ก็เจอกันตามงานต่างๆ

แม้ว่าจะมีคนดังอยู่มากมายในวงการ แต่ดูเหมือนว่าจะมี 4 หนุ่มซึ่งเราจะกล่าวต่อไปนี้เท่านั้น ที่ไปเตะตาต้องใจสาวๆไอดอลมากกว่าคนอื่น เราวัดจากการที่หนุ่มๆถูกกล่าวถึงในข่าวต่างๆของสาวๆและดูจากกระแสความฮอตที่มีอยู่ตอนนี้ด้วย

จะมีใครกันบ้างไปดูกันเลย

*รายชื่อต่อไปนี้ไม่ได้เรียงลำดับเป็นพิเศษ*

1. พัคโบกอม (Park Bo Gum)

หนุ่มที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เขาไปเป็น MC ในรายการเพลง ด้วยรูปลักษณ์ หน้าตา และนิสัย ที่เป็นผู้ชายในอุดมคติของใครหลายๆคน เลยทำให้สามารถคว้าใจสาวๆไปได้อย่างเต็มๆ

2. EXO แบคฮยอน (Baekhyun)

เสน่ห์ของหนุ่มคนนี้เมื่ออยู่บนเวที และความน่ารักของเขา ทำให้สาวๆยังคงหลงรักเรื่อยมาตั้งแต่เดบิวต์เข้าวงการ

3. VIXX เอ็น (N)

นอกจากความเซ็กซี่ ความน่ารัก และกิริยาท่าทางที่ดึงดูดสาวๆให้หลงใหลแล้ว การแสดงบนเวทีและความสามารถของเขายังทำให้ยากที่จะละสายตาไปจากหนุ่มคนนี้ได้

4. BTS จองกุก (Jungkook)

แม้ว่าหนุ่มคนนี้จะน่ารักน่าเอ็นดูเหมือนเด็กน้อย แต่เขาก็มีความเท่และมาดแมนอยู่ด้วย ตรงข้ามกับใบหน้าที่น่ารัก รูปร่างของจองกุกนั้นบอกได้เลยว่าหุ่นดีและดูแมนสุดๆ นี่เป็นเสน่ห์ที่สามารถดึงดูดให้สาวๆมากมายอยากจะไปเดทกับเขาสักครั้งถ้าเป็นไปได้!


ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X