จีดราก้อน ชานยอล แทยอน แบมแบม และเอ็น มียอดคนติดตามบน Instagram มากขึ้นจนน่าทึ่ง!
2017-03-04 15:41:35
Advertisement
คลิก!!!

เราได้รวบรวม K-Pop สตาร์ที่มียอดคนติดตามบน Instagram พุ่งสูงขึ้นอย่างมากในช่วงนี้มาให้ได้ไปตามฟอลโล่กัน!

จีดราก้อน วง BIGBANG หนุ่มคนนี้มียอดคนฟอลโล่มากถึง 13 ล้านคน(นับจากวันที่ 1 มีนาคม) ซึ่งยังคงครองตำแหน่งคนดังที่มียอดติดตามมากที่สุดในเกาหลีไว้ได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยความที่เป็นทั้งนักร้องชื่อดัง และยังชอบโพสต์ภาพที่อัพเดตพวกแฟชั่น เพลง ศิลปะและอื่นๆที่กำลังฮิตบนโลกนี้ด้วย เลยทำให้มีทั้งแฟนเพลงและคนที่สนใจเรื่องเหล่านั้นพากันติดตามเขาจากทั่วทุกมุมทั่วโลก

ชานยอน วง EXO เป็นอีกคนที่มียอดคนติดตามเกิน 10 ล้านบน Instagram! ทั้งความน่ารักและความสามารถของหนุ่มคนนี้ เลยทำให้มีแฟนๆติดตามกันทั่วโลก นอกจากนี้เขายังมักจะโพสต์เรื่องราวชีวิตประจำวันของตัวเอง ทั้งที่อยู่เกาหลี และตอนที่ไปเที่ยวต่างประเทศลงบน Instagram อยู่อย่างต่อเนื่อง นั่นเลยยิ่งทำให้มีคนสนใจที่จะอยากติดตามเขามากขึ้นเรื่อยๆ!

แทยอน วง Girls’ Generation มียอดคนติดตาม 9 ล้านคน(นับจากวันที่ 25 กุมภาพันธ์) เธอเป็นคนดังหญิงของเกาหลีที่มียอดคนฟอลโล่มากที่สุดบน Instagram แทยอนไม่ใช่แค่ใช้แอคเค้าท์ของเธอในการอัพเดตข่าวคราวและภาพจาก official เท่านั้น แต่เธอยังให้แฟนๆได้เห็นชีวิตของเธอ ทั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว และการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นที่รักของแฟนๆมากที่สุดอีกด้วย

แบมแบม วง GOT7 มียอดคนฟอลโล่บน Instagram ทะลุ 4 ล้านคนไปแล้ว(นับจากวันที่ 28 กุมภาพันธ์) แบมแบมมักจะอัพเดตเบื้องหลังการทำงานของเขาให้แฟนๆได้ชมกันอยู่เสมอ แถมยังชอบลงภาพที่ถ่ายร่วมกับสมาชิกคนอื่นในวง ครอบครัว และเพื่อนๆของเขาอีกด้วย แถมเร็วๆนี้ยังลงภาพคู่กับสุนัขตัวใหม่ที่ชื่อ Gumiho ด้วยนะ!

เอ็น วง VIXX เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ยอดคนติดตามพุ่งขึ้นเกิน 1 ล้านคนไปเมื่อเร็วๆนี้ เอ็นมักจะลงภาพที่เขาถ่ายเซลฟี่ตัวเอง ภาพที่ถ่ายกับครอบครัว กับเพื่อน ภาพในขณะที่ไปท่องเที่ยวยังที่ต่างๆ มากไปกว่านั้นหนุ่มคนนี้ยังมักจะเซอร์วิสแฟนๆด้วยการลงภาพชีวิตประจำวัน งานอดิเรกที่ทำ รวมถึงแคปชั่นน่ารักๆอีกด้วย


ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X