11 นักแสดงเกาหลีอายุ 35+ ที่ดูมาดแมน เซ็กซี่ แถมยังโสดอีกต่างหาก!
2017-03-03 08:58:03
Advertisement
คลิก!!!

แม้ว่าวัยใสจะผ่านพ้นไปแล้ว แต่คนดังเหล่านี้ที่มีอายุอานามมากกว่า 35 ปี กลับยิ่งดูเท่ห์ มาดแมน และเซ็กซี่อีกด้วย แน่นอนว่าตอนนี้พวกเขายังโสด!!! จะมีใครกันบ้างเชิญไปจับจองได้เลยจ้า!!!

1 อีดงอุก (Lee Dong Wook) - อายุ 35 ปี

เท่ห์เนอะ~ ดูรูปหนุ่มคนนี้ในนิตยสาร Arena เพิ่มเติมได้ที่ https://www.dramafever.com

2 คิมแรวอน (Kim Rae Won) - อายุ 35 ปี

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หนุ่มคนนี้ได้บินไปไต้หวันและทำขนมหวานให้แฟนๆของเขาได้ทาน! ที่งานแถลงข่าวเปิดตัวละคร Doctors เมื่อปีที่แล้ว เขาบอกว่า เขายุ่งกับงานมากๆ ดังนั้นอาจจะต้องใช้เวลาอีกสองสามปีถึงจะคิดเรื่องแต่งงาน

3 โจอินซอง (Jo In Sung) - อายุ 35 ปี

เมื่อเดือนที่แล้วหนุ่มคนนี้ได้เผยว่าเขาอยากจะแต่งงานเร็วๆ เขากล่าวถึงผู้หญิงในอุดมคติว่า “ใครบางคนที่สวยเมื่อแรกเห็น แต่บางครั้งผมก็ชอบผู้หญิงที่ดูมีเสน่ห์และอ่อนโยน”

4 โจซึงอู (Cho Seung Woo) - อายุ 36 ปี

“ผมอยากจะมีรักที่โรแมนติกครับ” โจซึงอูกล่าว “การแต่งงานเป็นเรื่องที่ควรจะต้องใช้เวลานานหน่อย ผมอยากจะมีครอบครัวที่สามารถอยู่ด้วยกันได้ตลอดไป ซึ่งทำให้ผมได้รับการเอาใจใส่มากยิ่งขึ้นครับ”

ในหน้าร้อนนี้ เขากำลังจะมีผลงานทางช่อง tvN เรื่อง Secret Forest ร่วมกับ แบดูนา (Bae Doo Na)!

5 กงยู (Gong Yoo) - อายุ 37 ปี

เมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มนักแสดงเรื่อง Goblin ได้ไปที่ห้าง Lotte World Mall เพื่อพบป่ะแฟนๆหลายร้อยคน แน่นอนว่าเมื่อเขาปรากฏตัว แฟนๆได้ส่งเสียงกรี๊ดลั่นแทบห้างแตก ตอกย้ำความฮอตเข้าไปอีก!

6 ฮาจองอู (Ha Jung Woo) - อายุ 38 ปี

นอกจากการเป็นนักแสดง หนุ่มสุดเซ็กซี่คนนี้ยังผันตัวเองไปเอาดีทางการวาดภาพอีกด้วย เมื่อเร็วๆนี้เขาได้วาดภาพเด็กสาวให้กับแบรนด์เครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่ง

7 โซจีซบ (So Ji Sub) - อายุ 39 ปี

ถ้าคุณใช้แชมพูหรือครีมอาบน้ำกลิ่นพีชอยู่แล้วล่ะก็ คุณอาจจะมีโอกาสที่โซจีซบจะมาตกหลุมรักก็ได้ ทำไมนะเหรอ? ก็เพราะเขาจะเหลียวหลังมองทุกครั้งที่มีผู้หญิงกลิ่นเหมือนลูกพีชเดินผ่านเขาน่ะสิ!

8 คังแกรี่ (Kang Gary) - อายุ 39 ปี

เรารู้ชีวิตรักของแกรี่ไม่มากนัก แต่ว่าการที่เขาได้เป็นคู่รักวันจันทร์ในรายการ Running Man ก็ทำให้เรารู้ว่าผู้ชายคนนี้หวานแว๋วแค่ไหน!

9 คิมจองกุก (Kim Jong Kook) - อายุ 40 ปี

รู้หรือป่าวว่าคิมจองกุกได้ไปเดทบนเรือกับสาวนอกวงการ? หรือว่าเขาและสาวซงจีฮโย (Song Ji Hyo) จะเป็นคู่รักวันจันทร์คู่ต่อไปกันนะ? (อ่ะแฮ่ม!)

10 จองอูซอง (Jung Woo Sung) - อายุ 43 ปี

หล่อจนพูดไม่ออก...

11 อีจองแจ (Lee Jung Jae) - อายุ 44 ปี

คุณเชื่อหรือป่าวว่าหน้าตาแบบนี้จะมีอายุปาเข้าไป 44 ปีแล้ว? ทำไมถึงหน้าเด็กแบบนี้ล่ะ?!

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X