ภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam 1970' นำแสดงโดย อีมินโฮ, คิมแรวอน เผยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว
2014-10-09 15:54:53
Advertisement
Pyramid Game

ภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam 1970' นำแสดงโดย อีมินโฮ, คิมแรวอน

เผยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam 1970' ที่สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากจากการร่วมงานกันของ 2 นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) และคิมแรวอน (Kim Rae Won) ได้เปิดเผยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกทาง Naver Movie Section โดย 'Gangnam 1970' เป็นผลงานการรีเทิร์นภาพยนตร์แอ็คชั่นของคิมแรวอน และเป็นผลงานการแสดงนำในภาพยนตร์เป็นครั้งแรกของอีมินโฮด้วย

โดยในตัวอย่างแรกของ 'Gangnam 1970' ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1970 ซึ่งเป็นยุคสมัยของความโลดโผนและความวุ่นวาย โดยเผยให้เห็นช่วงเวลาเสี่ยงอันตรายของชายสองคน คิมจงแดกับแพคยงกี ซึ่งตัวอย่างภาพยนตร์เริ่มต้นด้วยบทสนทนาของอีมินโฮที่พูดว่า "ใครน่ะ?" กับภาพของเหล่าวัยรุ่นในสมัย 1970 ที่เป็นยุคเริ่มต้นของการพัฒนาคังนัม  

ยุคสมัยการพัฒนาคังนัมในปี 1970 ที่มีการถือกำเนิดของ 'อสังหาริมทรัพย์' ที่สามารถหาเงินได้จากการขายที่ดิน ปรากฏภาพของ คิมจงแด (รับบทโดย อีมินโฮ) กับแพคยงกี (รับบทโดย คิมแรวอน) เด็กกำพร้าที่ใช้ชีวิตด้วยกันเหมือนเป็นพี่น้องที่แท้จริง ณ ที่แห่งนั้น ทั้งคู่วิ่งออกมาข้างนอกท่ามกลางค่ำคืนที่ฝนโปรยปราย ตามมาด้วยบทสนทนาของคิมแรวอนที่พูดว่า "ที่ดิน จงแด เงิน ยงกี ลองไปให้ถึงที่สุดดูสักครั้งกัน" ซึ่งก็แสดงถึงความมุ่งมาดปรารถนาของวัยรุ่นชายทั้งสองคนที่ถึงแม้จะมีเพียงแต่ตัว แต่ก็จะลองลุยสักตั้งเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตในยุคสมัยของความวุ่นวาย

ภาพของอีมินโฮกับคิมแรวอนในฉากแอ็คชั่นบนโคลนตมที่มีการบุกโจมตีและป้องกันสลับไปมาโดยเสียงลมหายใจหอบกับชีวิตเป็นเดิมพัน ก็เป็นฉากแอ็คชั่นที่สมจริง ซึ่งทุกครั้งที่ชมฉากที่นักแสดงทุ่มสุดตัวในการเล่น ก็แสดงให้เห็นว่าความสุขสมจริงเป็นเช่นไร และสร้างความคาดหวังถึงการเปลี่ยนแปลงทางการแสดงของสองนักแสดงภายใต้การกำกับของผู้กำกับยูฮาเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง ภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่า 'Gangnam 1970' ที่สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมจากการร่วมงานกันของอีมินโฮกับคิมแรวอน จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X