นายอน (Nayeon) ยิ้มอย่างมีความสุข พร้อมกับทำท่าโพสสุดฮา เนื่องจากไม่เหลือพื้นที่โค้งคำนับให้กับเธอ
2017-01-29 14:49:41
Advertisement
คลิก!!!

ท่าทางสุดน่ารักของนายอน (Nayeon) นั้น ได้ละลายหัวใจของแฟนๆ ในช่วงที่สมาชิกของวง TWICE พากันโค้งคำนับเนื่องในวันปีใหม่ กันที่งานแข่งขันกีฬาไอดอล '2017 Idol Star Athletics Championships'

ในงาน MBC 'Idol Star Athletics Championships' นั้น คือช่วงเวลาที่ดีสำหรับไอดอลในการแสดงให้เห็นความสามารถทางด้านกีฬาของพวกเขา เช่นเดียวกันกับการสร้างความสนุกและความสุขให้กับตัวของพวกเขาและแฟนๆ กันในวันนั้น ในงานอีเว้นท์นี้ ไอดอลจะได้เข้าร่วมในการแข่งขันกีฬาหลากหลายประเภทด้วยกัน อาทิเช่น การยิงธนู ฯลฯ

โดยในขณะที่ไอดอลกำลังทำการแข่งขันกีฬากันนั้น แฟนๆ ที่เข้าร่วมในงานก็สามารถส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจกับไอดอลที่พวกเขาชื่นชอบกันได้ด้วย และเพื่อแสดงความขอบคุณไปยังแฟนๆ ของพวกเธอ ก็ทำให้สมาชิกของวง TWICE ขอบคุณกลุ่มแฟนคลับที่เข้าร่วมในงานครั้งนี้และให้การสนับสนุนวงของพวกเธอ กันด้วยการโค้งคำนับเพื่อให้ความเคารพกับแฟนๆ ของพวกเธอในวันนั้นกัน

สมาชิกแต่ละคนของวงนั้นต่างยืนเรียงแถวตรงด้านหน้าอัฒจันทร์ของผู้ชม และเริ่มต้นทำการคุกเข่าเพื่อโค้งคำนับต่อผู้ชมที่เข้ามาร่วมงาน แต่ในช่วงที่กำลังทำความเคารพกันอยู่นั้น สมาชิกคนโตของวงนี้อย่างนายอน ก็ตัดสินใจแกล้งสมาชิกรุ่นน้องในวงของเธอ ด้วยการทำท่าทางตลกๆ ในขณะที่ทุกคนกำลังทำการโค้งคำนับกันในตอนนั้น

ด้านล่างนี้คือภาพช่วงเวลาสุดน่ารักในตอนนั้นของนายอน :

สมาชิกของวง TWICE ทักทายอย่างอบอุ่นกับแฟนๆ ของพวกเธอ

สมาชิกพากันคุกเข่าลงแล้วทำการโค้งคำนับแฟนๆ

นายอนยิ้มอย่างมีความสุข พร้อมกับทำท่าโพสสุดฮา เนื่องจากไม่เหลือพื้นที่โค้งคำนับให้กับเธอเลย

ด้านล่างนี้คือคลิปฉบับเต็มของช่วงเวลาที่น่ารักนั้น

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X