“โจอินซอง”(Jo In Sung) เตรียมจัดงานแฟนมีตที่เซี่ยงไฮ้ รับวัน “White Day” วันนี้ (14 มี.ค.)
2015-03-14 10:16:28
Advertisement
คลิก!!!

“โจอินซอง”(Jo In Sung)  เตรียมจัดงานแฟนมีตที่เซี่ยงไฮ้ รับวัน “White Day”

วันนี้ (14 มี.ค.)

นักแสดงหนุ่ม โจอินซอง เตรียมที่จะจัดงานแฟนมีตติ้งในวันนี้ (14 มีนาคม)

โดยงานอีเว้นท์ดังกล่าวนั้นจะมีชื่องานว่า 2015 Jo In-sung Shanghai fan meeting: Promise of White Day ซึ่งงานแฟนมีตติ้งดังกล่าวนี้จะถือเป็นการจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ที่จีนของเขาด้วย

ตามกำหนดการนั้น โจอินซองได้เดินทางออกจากเกาหลีมาเมื่อวานนี้ เพื่อมาร่วมงานอีเว้นท์ดังกล่าวที่ Shanghai Center ในวันนี้  “งานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ เป็นการจัดขึ้นภายใต้การสนับสนุนจากแฟนๆที่มีกับงานแฟนมีตติ้งในครั้งแรกที่จัดไปที่จีนเมื่อปีที่แล้ว” ทางด้านต้นสังกัดของโจอินซอง IOK Company กล่าว

“งานอีเว้นท์นี้จะเป็นอะไรที่มีความหมายมากเพราะว่าจะเป็นการจัดงานในวัน White Day และโชว์ดีๆก็จะมีมาให้ได้ดูกันเพื่อให้ทุกๆคนนั้นจดจำวันดังกล่าวในฐานะวัน White Day ที่ดีที่สุด”

สำหรับวัน White Day นั้น ถูกแนะนำให้รู้จักกันครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงปลายๆ ยุค 70  ซึ่งวัน White Day จะตรงกับวันที่ 14 มีนาคม โดยจะเป็นเวลาที่ผู้ชายในแถบเอเชียตะวันออกได้มอบของขวัญและพวกขนมจำพวกลูกกวาดให้กับผู้หญิง

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X